Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có ‘Pirlo đệ nhị’, Man City và PSG phải chi số tiền không tưởng

Thứ Bảy 26/10/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu Massimo Cellino của Brescia xác nhận Manchester City, Paris Saint-Germain và Atletico Madrid đều muốn có Sandro Tonali.

Có rất nhiều đại gia quan tâm tới tiền vệ được cho là kế thừa cho Andrea Pirlo, nhưng đội bóng Italia lại không có ý định bán.


Tonali đầy tiềm năng


Sandro Tonali năm nay 19 tuổi, là một trong những tài năng triển vọng nhất của Italia vào thời điểm này. Từ khi mới 17 tuổi, chàng trai này đã được đôn lên đội 1 của Brescia và tới nay đã có vai trò rất quan trọng.

Để có Sandro Tonali, Man City và PSG phải chi số tiền lớn hình ảnh
Sandro Tonali thể hiện tiềm năng ở Brescia

Với khả năng chơi bóng kỹ thuật và mềm mại, chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu, Tonali được so sánh với huyền thoại Andrea Pirlo. Anh đã có màn ra mắt ĐT Italia trong chiến thắng trước Liechtenstein tại vòng loại Euro 2020 vào ngày 15 tháng 10.

Tonali đã chơi 34 trận ở mùa giải trước và cùng Brescia lên ngôi vô địch Serie B, được thăng lên Serie A mùa này. Giới chuyên môn tin rằng sớm muộn cầu thủ sinh năm 2000 cũng sẽ được tới một CLB lớn hơn.
 

Brescia muốn giữ chân


Trả lời tờ La Gazzetta dello Sport về tương lai Tonali, chủ sở hữu Massimo Cellino của Brescia tiết lộ những chi tiết rất bất ngờ: “Tất cả các CLB lớn tại Italia đều muốn có Tonali. Ở nước ngoài thì có Atletico Madrid, Paris Saint-Germain và Manchester City.”


tien ve Sandro Tonali
Cầu thủ 29 tuổi được định giá tới 300 triệu euro

“Nhưng nhưng theo quan điểm của tôi, sẽ tốt hơn cho Tonali nếu ở lại Brescia và là một cầu thủ quan trọng. Đại diện và bố mẹ của anh ấy đã hỏi tôi về đề nghị 50 triệu euro gửi đến. Tôi trả lời rằng với tôi anh ấy trị giá 300 triệu euro, điều đó có nghĩa là tôi không muốn bán.”

“Tôi có một giấc mơ. Nếu Tonali chấp nhận, tôi sẵn sàng hy sinh yếu tố tài chính để gia hạn hợp đồng. Tùy vào quyết định của anh ấy Anh ấy có thể ở đây và tận hưởng bóng đá hoặc đến một CLB lớn và có nguy cơ bị bỏ lại trên băng ghế dự bị.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X