Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers phủ nhận việc Liverpool mua Balotelli

Thứ Hai 04/08/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool khẳng định cựu chân sút của Manchester City là một tài năng lớn, nhưng phủ nhận việc muốn kí hợp đồng với anh.

Balotelli bất ngờ được Liverpool quan tâm
Balotelli sẽ không đến Liverpool

Trong những ngày vừa qua, báo chí rộ lên tin đồn Liverpool muốn đưa Mario Balotelli trở về Premier League. Họ sẵn sàng trả cho AC Milan 16 triệu bảng (20 triệu euro) tiền mặt, và ngay lập tức nhận được lời đáp trả đầy thiện chí của Rossoneri. Thậm chí, đại diện Mino Raiola được cho là đã bay sang Anh để lo liệu về tương lai của Balotelli, cũng như dạm hỏi những bước đầu tiên liên quan tới những chế độ đãi ngộ cho chân sút 24 tuổi tại sân Anfield. Lúc này, Milan rất muốn bán chân sút đã thể hiện không mấy thành công tại San Siro, còn Liverpool dù đã có Lambert, Origi hay Markovic, vẫn rất cần một chân sút đẳng cấp. Những tưởng thương vụ này sẽ xuôi chèo mát mái.

Tuy nhiên, mới đây HLV Brendan Rodgers lại đăng đàn khẳng định rằng ông không có ý định chiêu mộ chân sút này. Chiến lược gia người Bắc Ireland thừa nhận tiền đạo người Italia là một cầu thủ đẳng cấp, đã có kinh nghiệm tại đấu trường Premier League, nhưng cũng cho rằng đó không phải là một dấu hiệu cho biết Liverpool chuẩn bị mua anh. Trả lời phỏng vấn của báo giới, Rodgers cho biết: "Tôi đã được hỏi những câu hỏi liên quan đến Balotelli. Theo tôi, cậu ấy là một tài năng thực sự, một cầu thủ xuất sắc. Trong thành phần AC Milan, cậu ấy là một trong những tài năng lớn nhất."

"Tuy nhiên, tôi chỉ đưa ra những nhận xét về Balotelli. Khi tôi nói về ai đó không có nghĩa là chắc chắn tôi sẽ mua người đó. Tôi không có hứng thú với việc mua cậu ấy vào lúc này. Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng cậu ấy sẽ không đến Liverpool."

Mùa hè này, Balotelli cũng đã có một lần chạm trán với Lữ đoàn đỏ. Thứ Bảy tuần trước, AC Milan vừa thúc thủ 0-2 trước Liverpool tại International Champions Cup được tổ chức tại Charlotte, Bắc Carolina. Sau trận đấu nói trên, Balotelli được cho là đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với Brendan Rodgers, tới mức HLV này đã lên kế hoạch chiêu mộ anh ngay sau khi trận đấu khép lại. Tuy nhiên, HLV người Bắc Ireland cũng đã có trong tay đủ những quân bài chơi trên hàng tiền đạo sau một loạt những thương vụ đình đám trong hè này. Sau sự ra đi của Luis Suarez, Rodgers đã lần lượt kí hợp đồng với những Rickie Lambert, Lazar Markovic (những người chơi được tiền đạo như vị trí sở trường), Adam Lallana (có thể chơi tiền đạo khi cần) và cả Divock Origi (chân sút được cho Lille mượn). Vì vậy, tốn thêm tiền vào Balotelli có thể sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí còn làm phình to quỹ lương của đội chủ sân Anfield.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X