Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sao xẹt" của Liverpool chính thức cập bến AC Milan

Thứ Năm 29/06/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đã chính thức thông báo rằng tiền đạo Fabio Borini đang kiểm tra y tế tại Casa Milan, gần hoàn tất một thương vụ chỉ kéo dài chưa đầy 24 giờ đàm phán.

Người hâm mộ đã tỏ ra rất bất ngờ khi AC Milan ký hợp đồng với Borini, cầu thủ đã sa sút phong độ thảm hại trong màu áo Sunderland mùa giải vừa qua. Borini trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, trước khi tỏa sáng trong màu áo AS Roma ở mùa giải 2011/12 với 10 bàn thắng qua 26 trận đấu. Màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1991 trong màu áo bã trầu giúp anh được Liverpool chiêu mộ với giá hơn 13 triệu Euro. Tuy nhiên, qua tổng cộng 38 trận đấu cho The Kop, Borini chỉ ghi được đúng 3 bàn thắng.

Sao xet cua Liverpool chinh thuc cap ben AC Milan hinh anh goc
Fabio Borini kiểm tra y tế tại AC Milan

Phong độ của Fabio Borini suy giảm thảm hại, khi anh chỉ có 15 lần ra sân, còn Sunderland phải xuống hạng với vị trí bét bảng. Dẫu vậy, Borini lại bất ngờ được AC Milan để mắt tới. Sau khi tờ GdS đưa tin rằng Milan đang đàm phán với Sunderland ngày hôm qua, mọi chuyện đã được hoàn tất trong hôm nay. Milan thậm chí còn nhanh chóng đăng tải những bức hình chụp Borini đang kiểm tra y tế tại Casa Milan lên mạng xã hội.

Được biết, AC Milan sẽ phải trả cho Sunderland khoảng 6 triệu Euro cho thương vụ này. Tất nhiên Borini sẽ chỉ là phương án dự phòng, bởi trước đó, Milan đã chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Silva từ Porto với giá 40 triệu Euro. Ở tuổi 26 và lối chơi bùng nổ, Borini có thể giúp AC Milan giải quyết bế tắc từ băng ghế dự bị.

Theo chiều ngược lại, AC Milan sẽ để tiền đạo Lapadula ra đi với giá khoảng 10 – 15 triệu Euro. Genoa đã đến trụ sở của Milan để đàm phán về thương vụ này. Ở vị trí hậu vệ phải, Milan cũng đẩy nhanh việc chiêu mộ Andrea Conti, tuyển thủ U21 Italia.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X