Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci: "Xin lỗi Pep Guardiola, tôi yêu Juventus"

Thứ Sáu 16/09/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định anh đã từ chối lời mời từ phía HLV Pep Guardiola vì tình yêu quá lớn với Juventus.


Sau khi tiếp quản Man City, HLV Pep Guardiola đã bắt tay vào việc sắp xếp nhân sự. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu tiên đưa về một trung vệ hàng đầu. Người đầu tiên mà ông nhắm tới là trung vệ Leonardo Bonucci
của Juventus. Ngôi sao người Italia chơi bóng bằng chân cực tốt, không những vậy anh còn mang tố chất của một thủ lĩnh. BLĐ Man City chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Những cuộc đàm phán đã được diễn ra, nhưng rồi Bonucci vẫn ở lại đội bóng của Serie A.
Trung ve Leonardo Bonucci tu choi Man City vi tinh yeu voi Juve hinh anh 2
Bonucci xác nhận được Man City quan tâm
Mới đây, trung vệ Leonardo Bonucci đã có những chia sẻ về quyết định từ chối sức hấp dẫn của Pep và Man City. Trên Gazzetta dello Sport, Bonucci cho biết: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Man City từ khá sớm. Sau đó Pep đã gọi điện thoại cho tôi. Lúc đầu, tôi đã lưỡng lự trong việc tới Anh thi đấu. Tôi đánh giá rất cao tài năng của Pep và muốn làm việc cùng ông ấy. Nhưng sau một thời gian suy nghĩ tôi đã từ chối, bởi tình yêu mà tôi dành cho Juventus là quá lớn”.
Guardiola không vui trước sự hờ hững của CĐV Man City
Giành chiến thắng đậm trong trận ra quân ở Champions League mùa giải này nhưng HLV Pep Guardiola cảm thấy niềm vui không trọn vẹn. Nguyên nhân xuất phát từ sự...
Tuy không mua được Bonucci, Man City đã có sự phục vụ của tài năng trẻ John Stones với giá 47,5 triệu bảng từ Everton. Về phần trung vệ người Ý, anh được Juventus tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Man xanh có thể hài lòng về bản hợp đồng mang tên John Stones. Lúc này, ngôi sao tuyển Anh đang hòa nhập rất tốt cùng đội chủ sân Etihad, anh đang là cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của nửa xanh thành Manchester. Sao trẻ sinh năm 1994 đang cho thấy số tiền mà Man City bỏ ra để có anh là hoàn toàn xứng đáng.
Trung ve Leonardo Bonucci tu choi Man City vi tinh yeu voi Juve hinh anh 2
Bonucci đã từ chối Man City vì tình yêu với Juventus
Tại vòng 5 Premier League, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp Bournemouth. Mùa trước, Man xanh đánh bại đối thủ trong cả hai lượt trận, với tâm lý hưng phấn sau chuỗi trận thầy trò Pep Guardiola đang tự tin hướng tới chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp Man City vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng, đó cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ ở mùa giải này.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X