Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh Juventus ủng hộ Ronaldo lấy lại phong độ tốt nhất

Thứ Sáu 15/11/2019 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci không quan tâm đến những lùm xùm mà Cristiano Ronaldo gặp phải gần đây ở Juventus.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có phần sa sút ở tuổi 34 nhưng đồng đội tại CLB tin anh vẫn có thể chứng minh tầm quan trọng của mình.

Ronaldo bị chỉ trích


Trong 2 trận gần nhất của Juventus, Cristiano Ronaldo đều bị thay ra sớm. Ở trận với AC Milan, ngôi sao sinh năm 1985 bước thẳng vào đường hầm sau khi nhường chỗ cho Paulo Dybala và được cho là đã bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Bonucci ủng hộ Cristiano Ronaldo lấy lại phong độ tốt nhất hình ảnh
Phản ứng khi bị thay ra của Ronaldo làm nảy sinh vấn đề

HLV Maurizio Sarri khẳng định việc rút Ronaldo ra là do chấn thương đầu gối của anh. Nhưng ngay sau khi lên ĐT Bồ Đào Nha, CR7 đã đá chính trước Lithuania và còn lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của đội nhà.

Được Bonucci bênh vực


Đồng đội tại Juventus là Bonucci không muốn bình luận vào sự việc nổi cộm vừa qua. Tuy nhiên, đội phó của Bianconeri tin tưởng Ronaldo sẽ sớm trở lại phong độ và đóng góp cho họ.

Thủ lĩnh Juventus ủng hộ Ronaldo lấy lại phong độ tốt nhất hình ảnh 2
Bonucci tin tưởng đồng đội sẽ tỏa sáng trở lại

Bonucci nói với phóng viên khi lên tập trung ĐT Italia: “Tôi thích nhìn về phía trước, không quay lại đằng sau. Sẽ có thời gian để nói chuyện nhưng bây giờ chúng tôi đang tập trung cùng ĐTQG.”

“Ronaldo sẽ chơi với Bồ Đào Nha, điều đó đồng nghĩa với anh ấy có cơ hội lấy lại thể trạng và tinh thần. Tôi cũng đang khoác áo ĐT Italia. Khi quay lại, chúng tôi sẽ nói chuyện.”

“Vẫn còn nhiều trận đấu mà chúng tôi sẽ cần Ronaldo ở phong độ tốt nhất. Tôi tin chắc rằng, đối với anh ấy, mục tiêu là phải tốt hơn quá khứ để phục vụ tham vọng cá nhân và tập thể.”


Ronaldo đã ghi 6 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X