Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci trở về Juventus: "Đây là nhà của tôi"

Thứ Sáu 03/08/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci tin rằng anh đã trở về nhà khi ký hợp đồng với Juventus chỉ 1 năm sau cú sốc chuyển đến đầu quân cho Milan.

Bonucci trở về Juventus

Trung vệ Bonucci đã trở lại Turin vào hôm qua trong một bản hợp đồng trao đổi cầu thủ. Theo đó, Juventus sẽ có sự phục vụ của Bonucci trong khi Mattia Caldara chuyển tới San Siro thay thế.

Gonzalo Higuain cũng chuyển tới Milan từ Juve theo một thỏa thuận cho mượn cả mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

Sự ra đi của Higuain cũng đồng nghĩa rằng màn quay lại của Bonucci không được chiếm những vị trí đẹp nhất trên trang nhất. Rất nhiều Juventini không muốn tha thứ cho sự phản bội của Bonucci cách đây 1 năm. Và họ cũng đã tập trung la ó khi cầu thủ này tới trung tâm tập luyện của Juventus.

Bonucci phát biểu trong ngày trở về
Bonucci trở về Juventus Đây là nhà của tôi hình ảnh

Bonucci trở về Juventus chỉ 1 năm sau khi rời Turin

Mặc dù vậy, Bonucci khẳng định rằng tình cảm mà anh dành cho Juventus vẫn còn rất nhiều.

“Khó có thể tưởng tượng được điều này sẽ xảy ra. Nhưng thật tuyệt diệu khi nó đã xảy ra”, Bonucci chia sẻ trên kênh Youtube chính thức của Juventus.

“Tôi cảm thấy háo hức. Turin là ngôi nhà của tôi và Juventus cũng là nhà của tôi. Vậy nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở lại đây”.


Juventus sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Serie A với màn chạm trán Chievo vào ngày 18/8. Trong khi đó, Higuain, Caldara và những người đồng đội mới ở Milan sẽ tiếp đón Genoa tại San Siro sau đó một ngày.

Với lực lượng được bổ sung cực kỳ mạnh mẽ, Juventus đang hướng tới chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp. Với những siêu sao có mặt trong đội hình, đoàn quân của Allegri cũng có thể đặt những mục tiêu cao hơn tại sân chơi châu Âu.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X