Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci phũ phàng với Real Madrid

Thứ Ba 19/02/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci từ chối Real Madrid để quay trở lại Juventus, đích thân ngôi sao người Italia xác nhận thông tin này.

Leonardo Bonucci từ chối Real ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, Leonardo Bonucci chơi cực tốt trong màu áo AC Milan. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp đội bóng thành Milan giành vé dự Champions League, họ cũng không có danh hiệu nào. Việc đội bóng thành Milan không có khả năng cạnh tranh những danh hiệu khiến cầu thủ sinh năm 1987 chán nản.
 
Leonardo Bonucci từ chối Real Madrid để quay trở lại Juventus hình ảnh

 Bonucci từ chối Real để trở lại Juventus


Cầu thủ 31 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2019. AC Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ cũng sẵn sàng để Bonucci ra đi. Sau một thời gian đàm phán, ngôi sao người Italia quyết định trở lại thi đấu cho Juventus, đội bóng mà anh có 7 mùa giải gắn bó trước đó. 

Leonardo Bonucci từ chối Real Madrid để quay trở lại Juventus, đích thân ngôi sao người Italia xác nhận thông tin này.

“Hè 2018, tôi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Real Madrid. Họ đã gửi những lời đề nghị dành cho tôi. Bản thân tôi rất vui và vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ đội bóng lớn như Real Madrid, tất nhiên tôi đã suy nghĩ về lời đề nghị của họ”.

“Cùng thời điểm đó, tôi cũng nhận được lời đề nghị từ Juventus. Sau khi cân nhắc những lời đề nghị tôi đã quyết định trở lại Juventus, tôi nghĩ rằng mình phù hợp với lối chơi ở Serie A, tôi muốn cùng Juventus tiếp tục hướng đến những danh hiệu lớn”.

“Con trai tôi cảm thấy hạnh phúc khi tôi trở lại Juventus. Quãng thời gian thi đấu cho AC Milan rất đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Bản thân tôi luôn cố gắng thi đấu hết sức dù ở CLB nào đi nữa, tôi nghĩ NHM AC Milan hài lòng với những gì tôi thể hiện trong thời gian gắn bó với sân San Siro”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X