Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci khiến Chelsea và Man City thất vọng

Thứ Hai 06/03/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Leonardo Bonucci một lần nữa khẳng định anh muốn gắn bó với Juventus thay vì chuyển tới Anh thi đấu.

 

Trong thời gian gần đây, trung vệ Leonardo Bonucci lọt vào tầm ngắm của cả ChelseaMan City. Tại sân Stamford Bridge, Conte đang muốn tìm người thay thế John Terry có thể chia tay đội bóng vào Hè này. Man City cũng muốn có trung vệ Bonucci để nâng cấp hàng thủ, trong bối cảnh Kompany dính chấn thương liên miên còn John Stones và Nicolas Otamendi không đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ. 
Trung ve Leonardo Bonucci khien Chelsea that vong hinh anh
Chelsea và Man City muốn có Bonucci 
Leonardo Bonucci đang là trụ cột không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Juventus. Anh cùng với Barzagli và Chiellini hợp thành bộ ba cực kỳ chắc chắn trước khung thành của Gianluigi Buffon. Cầu thủ người Italia đã thi đấu gần 300 trận cho đội bóng thành Turin kể từ khi chuyển đến từ Bari vào mùa Hè 2010. Năm nay 29 tuổi, Bonucci đang được đánh giá là một trung vệ toàn năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Chelsea chi 70 triệu bảng cướp mục tiêu của Arsenal
Theo tờ Sunday Express, Chelsea đang sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu bảng để cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Marco Reus.
Khả năng phòng ngự của Bonucci là hoàn hảo. Anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và sự quyết đoán trong những tình huống vào bóng. Không chỉ phòng thủ tốt, khả năng tấn công luôn là điểm mạnh của trung vệ Bonucci. Anh có thể phất một đường bóng dài từ bên phần sân nhà, qua đó tạo cơ hội cho những cầu thủ ở tuyến trên. Trong màu áo Juventus không ít lần những đường chuyền dài của cầu thủ này tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Cả Conte và Pep đều muốn sở hữu những trung vệ chất lượng như vậy. 
LEONARDO BONUCCI
Bonucci khẳng định không rời Juventus
Cả Chelsea và Man City đều chấp nhận chi tới 45 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Bonucci một lần nữa khẳng định anh muốn gắn bó với Juventus thay vì chuyển tới Anh thi đấu: “Tôi sẽ không đi đâu cả, tôi hạnh phúc tại Juventus và sẽ không rời CLB. Tôi biết ở Anh có một vài đội bóng quan tâm đến mình, nhưng tình yêu của tôi dành cho Juventus và tôi sẽ không thay đổi. Tôi muốn tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X