Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci hủy hợp đồng với Juventus, gia nhập Union Berlin

Thứ Sáu 01/09/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci sẽ rời Juventus và gia nhập Union Berlin trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Leonardo Bonucci được cho là đã đồng ý chuyển đến Union Berlin. Trung vệ người Italia sẽ hủy hợp đồng với Juventus để ký kết 1 năm với đội bóng Bundesliga. Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports, cầu thủ 36 tuổi đã đặt lịch kiểm tra y tế. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ kịp hoàn tất trước hạn chót chuyển nhượng.

Bonucci
Bonucci hủy hợp đồng với Juventus, gia nhập Union Berlin

Một yếu tố chính khiến Bonucci chuyển đến Đức là việc Juventus không được thi đấu ở cúp châu Âu mùa này. Ngoài ra,vụ lùm xùm gian lận tài chính cũng khiến Juve bị cấm thi đấu ở châu Âu trong 1 năm.

Trái lại, Union Berlin sẽ được tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Đội bóng nước Đức nằm chung bảng C cùng với Real Madrid, Napoli và Braga.

Bonucci là một huyền thoại của Juventus. Trong 12 mùa giải gắn bó, Bonucci đã ra sân hơn 500 lần cho câu lạc bộ. Trong màu áo Juve, Bonucci đã giành được 8 chức vô địch Serie A, 4 Coppa Italia và 5 Siêu cúp Italia. Bonucci cũng đã cùng đội tuyển Italia lên ngôi vô địch Euro 2020 đầy ấn tượng.

Sự ra đi của Bonucci phản ánh một sự thật về tình hình hỗn loạn tại Juventus hiện nay. Bianconeri sẽ không cạnh tranh ở cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Tuy vậy, điều này sẽ mang đến cơ hội để thầy trò Max Allegri tập trung và giành thứ hạng cao ở sân chơi quốc nội. Dù thế, Juventus cũng đã cho thấy những dấu hiệu chuệch choạc từ sớm khi để Bologna cầm hòa cuối tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X