Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên tập trung ĐT Italia, Bonucci dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 02/04/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus xác nhận Leonardo Bonucci đã có xét nghiệm dương tính với virus corona sau đợt tập trung ĐT Italia.

Leonardo Bonucci đã được trả về kết quả kiểm tra Covid-19 sau khi thi đấu cho ĐT Italia. Trung vệ 33 tuổi đã dương tính với virus và hiện phải tự cách ly ở nhà. Điều này khiến HLV Andrea Pirlo phải đau đầu lựa chọn nhân sự trước một số trận đấu lớn ở Serie A.

Bonucci
Bonucci dính chấn thương khi lên ĐT Italia

Bonucci đã có kết quả dương tính 1 ngày sau khi ngồi dự bị ở chiến thắng 2-0 của Italia trước Lithuania. Trước đó, anh đã đá chính, chơi đủ 90 phút khi Azzurri đánh bại Bắc Ireland và Bulgaria cùng với tỷ số 2-0.

Bonucci đã ra sân 29 lần trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này. Anh đeo băng đội trưởng của Bianconeri trước khi Giorgio Chiellini trở lại sau chấn thương dài hạn. Trước mắt, Bonucci chắc chắn ngồi ngoài ở trận Derby della Mole với hàng xóm Torino.

Các trận đấu tiếp theo của Juventus là trước Napoli, Genoa và Atalanta. “Bà đầm già” chắc chắn sẽ mong Bonucci trở lại càng sớm càng tốt khi họ đang rất khát điểm để chạy đua vô địch Serie A.

Trên BXH lúc này, Juventus đang kém đội đầu bảng Inter tới 10 điểm trước 11 trận còn lại. Trước Bonucci, HLV Pirlo đã nhận tin một trung vệ khác là Merih Demiral cũng xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Gần như chắc chắn, Chiellini và De Ligt sẽ đá cặp trung vệ cho Juventus trước Torino thứ 7 tới. Trận tới, họ sẽ không có thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon vì bị treo giò sau hành vi không đẹp ở trận với Parma cuối năm ngoái trong khi Paulo Dybala, Aaron Ramsey vẫn chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X