Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci cảnh cáo các đối thủ: Juve đã sẵn sàng vô địch mọi giải đấu

Thứ Năm 01/08/2013 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ 26 tuổi của Juventus mới đây đã khẳng định cơ hội vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp đang hiển hiện rất rõ ràng. Bất chấp việc có một số đội bóng đang vươn lên rất mạnh mẽ, anh vẫn tin tưởng Bà Đầm già thành Turin sẽ tiếp tục thống trị toàn bộ nền bóng đá của đất nước hình chiếc ủng.

Bonucci juventus
Bonucci sẽ vô địch Serie A cùng Juve lần thứ 3 liên tiếp?

Leonardo Bonucci mới đây đã hùng hồn tuyên bố Juventus chẳng hề nể sợ bất kì đội bóng nào, mà chính những CLB có ý định tranh chấp danh hiệu với họ mới là những người cần phải dè chừng. Trung vệ 26 tuổi cho biết mặc dù Juve đang trải qua một kì thi đấu mùa hè không thực sự thành công, Bianconeri vẫn có một vị thế mạnh hơn rất nhiều so với những đội bóng "dám" thử thách họ trong chiến dịch sắp tới.

"Thật tuyệt vời nếu như bạn được đối mặt với những đội bóng lớn ngay trong giai đoạn đầu của mùa bóng. Lúc đó, họ vẫn đang chạy đà, còn chúng tôi thì đã được nạp nhiên liệu đầy đủ và cực kì thiện chiến." - Bonucci phát biểu trên trang chủ chính thức của đội bóng - "Chúng tôi là nhà vô địch Italia, đó chính là lí do vì sao mà những đối thủ khác cần phải e sợ Juventus."

Với việc Angelo Ogbonna đã cập bến Juventus Arena từ Torino, hàng thủ của Juve đã được gia cố đáng kể, và Bonucci, hơn ai hết, hiểu được rằng cuộc chiến cho một vị trí chính thức trong đội hình của Antonio Conte sẽ trở nên ngày một gắt gao. Anh cũng tỏ rõ sự quyết tâm của bản thân trong chiến dịch cá nhân này: "Tôi sẽ quyết tâm với 100% sức lực, bởi Antonio Conte luôn là vậy: ông ấy sẽ chẳng mất nhiều thời gian và nỗ lực để gạt tôi khỏi đội hình nếu tôi không thể hiện được những phẩm chất mà một hậu vệ cần cũng như một phong độ tốt."

"Một cầu thủ như Angelo là sự bổ sung rất hoàn hảo cho đội bóng nói chung và hàng phòng ngự nói riêng. Cậu ấy có thể là một trong những bản hợp đồng hữu ích nhất mùa giải, cũng giống như Carlos Tevez và Fernando Llorente." - Tỏ ra rất "ngoại giao", Bonucci phát biểu thêm.

Bonucci chuyển tới Turin từ Bari vào năm 2010. Hiện tại, anh đang cùng Juventus hướng tới Scudetto thứ 3 liên tiếp, cũng như việc phục hận Bayern Munich tại Champions League. Dù đang trong quá trình tái thiết, Juve vẫn đủ sức để lọt vào top 8 châu Âu mùa giải trước, một thành tích cực kì đáng nể.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X