Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci cảnh báo De Ligt cần tôn trọng Juventus

Chủ Nhật 24/07/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci khẳng định người đồng đội cũ Matthijs de Ligt cần phải thể hiện sự biết ơn nhiều hơn với Juventus.

Bonucci cảnh báo De Ligt cần tôn trọng Juventus

De Ligt đã rời Juventus để cập bến Bayern Munich với mức phí khoảng 80 triệu Euro. Cầu thủ người Hà Lan cho biết anh cởi mở với việc rời Italia vào cuối mùa giải năm ngoái. De Ligt nói rằng anh sẽ “quyết định gia hạn hoặc tìm kiếm một nơi khác”.

bonucci de ligt
Bonucci cảnh báo De Ligt cần tôn trọng Juventus

Bonucci đã được hỏi rằng anh có ngạc nhiên với sự ra đi của De Ligt hay không. Và trung vệ người Italia trả lời: “Không, bởi vì một vài câu nói của cậu ấy đã làm rõ rằng cậu ấy không muốn ở lại Juventus.

Nhưng tôi nghĩ điều cơ bản của tất cả mọi thứ là sự tôn trọng. Tập thể mà cậu ấy đã chơi cùng suốt 3 năm qua đã giúp cậu ấy phát triển. Công ty đã đầu tư vào cậu ấy.

Tôi chúc cậu ấy những điều tốt nhất. Nhưng một vài câu nói cụ thể của cậu ấy ở đội tuyển quốc gia không hay ho chút nào. Chúng tôi đã nói về điều đó sau kỳ nghỉ và cậu ấy cũng hiểu ra.

Bayern là một câu lạc bộ tuyệt vời. Nhưng kể cả khi ở một đội bóng hàng đầu thì bạn cũng không chắc giành chiến thắng”.

Juventus đã chiêu mộ được Angel di Maria ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và Bonucci cảm thấy rất phấn khích với sự có mặt của ngôi sao người Argentina.

“Với những năng lực mà cậu ấy sở hữu và sự nghiệp mà cậu ấy đã có, Di Maria thực sự bị đánh giá thấp. Cậu ấy là cầu thủ hoàn thiện nhất ở Serie A bởi vì cậu ấy bổ sung thêm kinh nghiệm vào tài năng của mình. Thật may mắn khi cậu ấy chọn Juventus”.

Pogba vs Di Maria ra mắt, Juventus thắng nhẹ trên đất MỹPogba vs Di Maria ra mắt, Juventus thắng nhẹ trên đất Mỹ
Ở trận giao hữu giữa Juventus vs Guadalajara trên đất Mỹ, đại diện của Italia nhẹ nhàng có được thắng lợi 2-0 nhờ các bàn thắng của các cầu thủ trẻ là Da Graca (10') và Compagnon (80').
VIDEO: Angel di Maria đổ gục sau pha va chạm với trọng tàiVIDEO: Angel di Maria đổ gục sau pha va chạm với trọng tài
Tân binh Angel di Maria của Juventus suýt chút nữa đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với trọng tài ở trận đấu giữa Juventus và Chivas Guadalajara.
Di Maria chia sẻ khiêm tốn sau trận ra mắt JuventusDi Maria chia sẻ khiêm tốn sau trận ra mắt Juventus
Sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Juventus, Di Maria khiêm tốn cho rằng mình không phải ngôi sao lớn nhất tại đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X