Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua chổng vó Spurs trong trận ra mắt, De Ligt vẫn được ca ngợi hay nhất thế giới

Chủ Nhật 21/07/2019 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu mới đây, Juventus đã thất thủ trước Tottenham với tỷ số 2-3, khi trung vệ Matthijs De Ligt có trận ra mắt đội bóng mới.


De Ligt được đàn anh ca ngợi

Bỏ ra mức giá kỷ lục 75 triệu euro, Juventus đã sở hữu cầu thủ có tiềm năng cực lớn, có thể giúp CLB tiếp tục vô địch Serie A, và đạt được Champions League ở mùa giải tới. Ngay cả đàn anh Leo Bonucci cũng đánh giá rất cao De Ligt, và chia sẻ những lời có cánh về hậu vệ trẻ tuổi.
Bonucci cho biết: “Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đã đem về cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này. Gia nhập Juventus sẽ giúp cậu ấy đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp, Matthijs được chào đón nhiệt liệt tại đây. Mùa hè này, chúng tôi đã chiêu mộ những cầu thủ chất lượng, họ sẽ giúp CLB đạt được mọi mục tiêu.”

De Ligt được ca ngợi là sao trẻ hay nhất thế giới hình ảnh

Trung vệ De Ligt trong trận đấu với Tottenham


Cùng với đó, trung vệ người Italia cũng nói về cuộc chuyển nhượng sai lầm sang Milan, và phải quay lại Juve chỉ sau 1 mùa bóng của mình: “Juventus là nhà của tôi. Tôi trở lại đây, bởi tôi biết những gì mình có thể cống hiến cho đội bóng. Mỗi năm, chúng tôi đều cải thiện và trước mắt, đây sẽ là một mùa bóng đầy hứa hẹn.

Tôi ấn tượng với HLV mới (Sarri), những ý tưởng của ông ấy về việc xây dựng phong cách cho toàn đội. Ở mùa giải tới, cuộc cạnh tranh tại Italia sẽ rất khốc liệt. Inter Milan đã đem về một trong những HLV xuất sắc nhất, còn Napoli tiếp tục lớn mạnh. Còn ở Champions League, luôn có những đội bóng hàng đầu và chúng tôi phải chiến đấu với họ.”


Tân binh Juventus từ chối Barca chỉ vì cái ‘đầu tiên’?
Giám đốc bóng đá của Barcelona, Eric Abidal thừa nhận không rõ tại sao tiền vệ Adrien Rabiot lại từ chối họ để gia nhập Juventus.
Juventus 2-3 Tottenham: Ronaldo lập công, Lão bà vẫn thua bởi siêu phẩm khó tin của Harry Kane
Dù ghi bàn nhưng Cristiano Ronaldo không giúp Juventus giành chiến thắng trước Tottenham ở ICC Cup 2019 khi đại diện nước Anh chơi nỗ lực và có 1 siêu phẩm khó...
Cristiano Ronaldo nói gì về bom tấn De Ligt?
Cristiano Ronaldo nói về trung vệ De Ligt, cầu thủ người Bồ tuyên bố trung vệ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X