Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci bảo vệ Ronaldo sau pha sút hỏng pen trước Milan

Thứ Bảy 13/06/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bonucci đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau tình huống sút hỏng penalty của siêu sao người Bồ ở trận bán kết Coppa Italia với AC Milan đêm qua.
Ronaldo đã sút bóng trúng cột dọc ở tình huống thực hiện penalty phút thứ 16. Ở trận này, Juventus chỉ có thể cầm hòa Milan 0-0 dù chơi hơn người. Dẫu vậy, đoàn quân của Sarri vẫn bước tiếp vào trận chung kết sau khi hòa 1-1 trên sân Milan ở lượt đi.

Ronaldo đã ghi bàn từ chấm penalty để giúp Juventus có một trận hòa tại Milan hồi tháng Hai. Nhưng tiếc rằng anh không thể lặp lại thành tích ghi bàn này đêm qua.

Bonucci bảo vệ Cristiano Ronaldo sau pha sút hỏng pen trước Milan hình ảnh

Bonucci bảo vệ Ronaldo sau pha sút hỏng pen trước Milan


Sau trận đấu, Ronaldo đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Và Bonucci đã ra mặt bảo vệ ngôi sao người Bồ - cầu thủ đã đóng góp 25 bàn thắng cho Juventus trên mọi đấu trường mùa này.

“Kể cả những cầu thủ vĩ đại nhất cũng sút trượt penalty. Ronaldo luôn là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy khiến cho hậu vệ đối phương gặp nhiều áp lực hơn. Hôm nay cậu ấy đã không gặp may và Donnarumma cũng chơi tốt. Nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy một Juventus vĩ đại và Ronaldo vĩ đại một lần nữa”.

Juventus sẽ đối đầu với Napoli hoặc Inter ở trận chung kết Coppa Italia diễn ra tại Rome vào ngày 17/6 tới. Sau đó, đoàn quân của Sarri sẽ trở lại Serie A đối đầu với Bologna vào ngày 22/6.

“Điều quan trọng là chúng tôi lọt vào trận chung kết tại Rome và hoàn thành mục tiêu đầu tiên. Chúng tôi có cảm giác kỳ lạ và khó khăn lúc đầu trận khi phải chơi ở sân vận động trống không sau 90 ngày. Chúng tôi phải lấy lại cảm giác bóng và Milan chơi rất tốt khi chỉ có 10 đấu 11 người. Đó là một trận hòa nhưng chúng tôi phải nhìn vào điều tích cực khi đã tiến vào trận chung kết.

Chúng tôi đã vượt qua thời khắc đen tối của thế giới. Chúng tôi muốn đem lại hy vọng và niềm vui cho các fan ở nhà. Chúng tôi muốn cống hiến điều gì đó tốt hơn cho họ ở trận chung kết vào thứ Tư tới”.

Video tổng hợp trận đấu Juventus 0-0 AC Milan:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X