Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Thế giới: Xin chia buồn tới gia đình Morosini

Chủ Nhật 15/04/2012 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Kết thúc sự nghiệp và qua đời khi còn quá trẻ là điều không một cầu thủ nào trong nền bóng đá toàn cầu mong muốn. Nhưng số phận đã gọi tên anh, Piermario Morosini

Cầu thủ hiện đang khoác áo Livorno tại giải vô địch Serie B đã bị đột tử ngay trên sân trong trận đấu với Pescara. Tuy đã được đưa đến bệnh viện và hưởng sự chăm sóc đặc biệt của các bác sỹ song anh vẫn không thoát khỏi lưỡi hái thần chết khi đang ở độ tuổi “chín muồi” trong sự nghiệp cầu thủ.

Morosini không phải là trường hợp duy nhất xảy ra đột quỵ ngay trên sân cỏ. Mới gần đây là trường hợp của Federico Muamba. Song tiền vệ thuộc biên chế Bolton may mắn hơn người đồng nghiệp ở Serie B. Anh đã chiến thắng tử thần. Nhưng trong suốt quãng thời gian gần đây, mọi trận đấu, các cầu thủ đều thể hiện những quan tâm tới Muamba, những lời động viên từ mọi giải đấu, từ tất cả những CĐV.

Morosini, cầu thủ mới nhất tử vì nghiệp
Cả nền bóng đá Thế giới đều hướng về và chia sẻ nỗi buồn hướng tới anh, Morosini!!!

Cái chết của Morosini thực sự là một cú sốc của bóng đá Thế giới và đặc biệt tại Calcio. Ngay ngày hôm qua, các trận đấu đều được hoãn lại. Mọi ánh mắt, trái tim đều hướng về cầu thủ quá cố Morosini. Một cầu thủ vô danh tại một giải đấu không hấp dẫn như Serie B, nhưng lại có thể khiến cho cả nền bóng đá, từ những cầu thủ, HLV, BLĐ các CLB hay những CĐV đã trở nên gần gũi với nhau hơn, cùng chia sẻ những lời chia buồn sâu sắc nhất để anh có thể an nghỉ.

Tiền đạo Cerci (Fiorentina – Serie A) bày tỏ cảm xúc: “Không một từ nào diễn tả thành lời nỗi đau của tôi bây giờ, xin vĩnh biệt anh Morosini”.

Thủ thành Morgan De Sanctis(Napoli – Serie A): “Tại sao điều này lại xảy ra với một con người khiêm tốn và luôn tốt với mọi người như Morosini”.

Trung vệ Ferdinand (Manchester United – Premier League): “Xin gửi lời chia buồn tới gia đình của anh”.

Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA), Joseph Blatter cũng bày tỏ nỗi đau của mình: “Chỉ có nước mắt khi nghĩ về Morosini”.

Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X