Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" của Southampton đang trên đường trở lại Serie A

Thứ Năm 21/11/2013 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày Gaston Ramirez rời Southampton để trở lại Serie A đã không còn quá xa.

Từng là một trong những tiền vệ sáng giá nhất Serie A, và cũng từng được rất nhiều đội bóng như Arsenal, Liverpool, Inter, Milan,... theo đuổi, nhưng Gaston Ramirez lại khiến rất nhiều người bất ngờ khi nhận lời chuyển đến Southampton vào mùa Hè năm ngoái.

Gaston Ramirez
Gaston Ramirez

Tuy nhiên bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân St Mary (12 triệu bảng) đã nhanh chóng chứng tỏ mình chẳng khác nào một quả 'bom xịt' không hơn, không kém, khi hòa nhập rất chậm với môi trường bóng đá Anh. Thậm chí trong mùa giải năm nay, anh cũng chưa từng một lần được ra sân trong đội hình xuất phát của Southampton.

Việc không thể ra sân rất có thể sẽ khiến Ramirez mất một suất trên tuyển Uruguay, đồng nghĩa sẽ buộc phải làm khán giả tại kỳ World Cup diễn ra tại Brazil vào năm sau, nên cách đây không lâu, tiền vệ 22 tuổi đã không ngần ngại tuyên bố muốn được ra đi.

Trong khi đó chia sẻ về điều này trên tuttomercatoweb, đại diện của Ramirez cũng đã cho biết: "Chủ tịch (Southampton) Cortese rất thích Gaston, ông ấy luôn đối xử rất tốt với chúng tôi. Tuy nhiên vấn đề là HLV lại không tạo điều kiện để cậy ấy được ra sân. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng sự lựa chọn của Pochettino, nhưng Gaston là một cầu thủ giỏi, và điều đó không hề khiến cậu ấy cảm thấy thoải mái. Liệu cậu ấy có thể trở lại Italia, tôi tin là hoàn toàn có thể." Theo một số nguồn tin tại Italia cho biết, thì đích đến mà Ramirez đang nhắm tới chính là Lazio, Inter, Milan,...

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X