Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” trong tháng 1: Milan đổi Balotelli lấy Lavezzi

Thứ Bảy 16/11/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những thay đổi lớn lao của AC Milan vào tháng 1 tới hứa hẹn sẽ có một thương vụ đình đám. Đấy là để nói về khả năng trao đổi giữa Mario Balotelli và Ezequiel Lavezzi.

Đến Mario Balotelli cũng có thể bị bán.
 

Với những gì đang xảy ra, tương lai của Balotelli tại Milan đã trở thành mối nghi ngờ lớn. Nếu tiền đạo này không cải thiện được cả chuyên môn lẫn thái độ trên sân, việc đội bóng hết kiên nhẫn và phải đem bán là hoàn toàn có thể. Từ Anh, Arsenal đã đánh tiếng. Từ Pháp, “gã nhà giàu” PSG sẵn sàng đón nhận thông qua việc tiến hành trao đổi cầu thủ với Milan.

Đạo diễn cho cuộc chuyển nhượng không ai khác ngoài Mino Raiola, người đại diện của Balotelli. Chính ông thừa nhận đã sai lầm khi chắp mối để Super Mario trở về Italia, bởi tại đây, cầu thủ gốc Ghana chịu áp lực hết ngày này sang ngày kia. “Mario ư? Nếu tiếp tục như thế này, tôi phải tính đưa cậu ấy rời Italia”, Raiola nói. Thực tế cho thấy, Milan không hề nuông chiều Balotelli mà thậm chí còn tỏ ra nghiêm khắc, bằng chứng là việc họ từ chối kháng án treo giò 3 trận của anh hồi tháng trước. Hết thời được coi là “đứa con cưng” trong mắt HLV Allegri, Balotelli dường như phải nghĩ đến khả năng tìm kiếm bến đỗ mới để dễ bề vùng vẫy. Trong số các địa chỉ, PSG thực sự hấp dẫn bởi anh sẽ tái ngộ với đồng đội cũ tại Inter là Ibrahimovic.

Chìa khóa cho cuộc trao đổi Balotelli - Lavezzi nằm ở việc giá trị của hai cầu thủ này tương đương nhau. Hồi hè 2012, Lavezzi đến PSG từ Napoli với số tiền 30 triệu euro. 6 tháng sau, Milan bỏ ra 20 triệu (chưa kể thưởng) để đưa Balotelli về từ Man City. Tất nhiên, Milan muốn mức giá cao hơn thế nếu chấp nhận đem bán. Quan trọng không kém, hiện tại Lavezzi đang nhận 4 triệu euro mỗi mùa, nghĩa là nằm trong mức lương trần của Rossoneri.

Về phía Lavezzi, ở tuổi 28, anh có thể thỏa ước nguyện được khoác áo Milan. Tại PSG mùa giải này, El Pocho đã lấp sau cái bóng của Ibra và Cavani, hơn nữa là cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Ibra, Cavani, Lucas, Pastore, Menez. Milan thèm muốn Lavezzi từ lâu và giờ họ đang có cơ hội lớn để biến điều đó thành sự thật.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X