Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của Juventus tự tin chinh phục các danh hiệu

Thứ Ba 14/07/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng “bom tấn” của Juventus ở phiên chợ hè năm nay là tiền đạo Paulo Dybala đã lên tiếng bày tỏ thái độ tự tin trước thềm mùa giải mới 2015/2016.

Bom tan cua Juventus tu tin chinh phuc cac danh hieu hinh anh
Dybala tự tin sẽ tỏa sáng trong màu áo Juventus

Sau một năm thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Palermo, tiền đạo Paulo Dybala đã trở thành “hiện tượng” gây ra sự chú ý nhiều nhất tại Serie A mùa giải vừa rồi. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho chân sút người Argentina trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Juventus chính là những người nhanh tay nhất khi bỏ ra 32 triệu euro để chiêu mộ chữ ký của ngôi sao 21 tuổi.

Được biết, Dybala đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Bà đầm già thành Turin” đồng thời gắn bó tương lai với CLB thành Turin đến mùa Hè năm 2020. Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân cựu tiền đạo Palermo cũng lên tiếng ca ngợi đội bóng mới và bày tỏ sự tự tin sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng Bianconeri.

Phát biểu trên tờ Goal, bản hợp đồng "bom tấn" của Juventus chia sẻ: “Được thi đấu cho một đội bóng lớn như Juventus thực sự là bước tiến quan trọng đối với sự nghiệp của tôi. Sự cạnh tranh giữa các cầu thủ ở đây đòi hỏi bạn phải không ngừng nỗ lực luyện tập để hoàn thiện và phát triển bản thân mình. Đó là một động lực hết sức tuyệt vời giúp cho mỗi cá nhân luôn cố gắng hướng về phía trước”.

“Juventus cũng là một CLB hoàn hảo để tôi có thể mơ về những danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Nơi này quả thực là một sự thay đổi lớn đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng rằng mình sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới tại đây. Năm ngoái, Juve đã trải qua một mùa bóng vô cùng tuyệt vời nhưng thật đáng tiếc là họ không thể đăng quang ở đấu trường Champions League. Mặc dù vậy, vào thời điểm hiện tại, khi mà chúng tôi đã sở hữu một đội hình mạnh mẽ, Bianconeri hoàn toàn đủ sức hướng đến những tham vọng cao hơn”.

Được biết, sau khi để chân sút chủ lực Carlos Tevez ra đi, ban lãnh đạo Juventus đã chiêu mộ thêm cả Dybala lẫn Mario Mandzukic để hoàn thiện hàng công trước khi bước vào mùa giải mới 2015/2016.

Xem thêm video thể hiện tài năng của Paulo Dybala


Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X