Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom chuyển nhượng mùa hè: Man City sẵn sàng nhảy vào giành giật Messi của Italia

Thứ Năm 14/02/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Roberto Mancini của gã nhà giàu Manchester City mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mauro Icardi và thể hiện rất mãnh liệt mong muốn có được tiền đạo này.

Gần đây, cái tên Mauro Icardi nổi như cồn. Thuộc biên chế Barcelona nhưng không phù hợp với lối chơi bóng ngắn tại Camp Nou, anh bị che khuất bởi những cái tên cùng chơi tiền đạo trong đội trẻ Barca khác như Cristian Tello hay Gerard Deulofeu. Được Gã khổng lồ xứ Catalan tạo cho điều kiện thi đấu bằng cách đem cho Sampdoria mượn, Icardi như cá gặp nước. Tiền đạo này liên tiếp có tên trong đội hình chính thức của Samp và cũng liên tục nổ súng, rất đều đặn. Tính đến thời điểm này, chân sút 19 tuổi đã có 9 bàn thắng cho đội bóng đến từ Ý. Trong màu áo ĐT U20 Argentina, Icardi mới khoác áo 5 trận nhưng đã có 3 bàn thắng một cách rất chóng vánh. Lối chơi nhanh, mạnh kết hợp với khả năng săn bàn nhạy bén trong vòng cấm, Icardi làm người ta nhớ lại huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid một thời. Chính vì phong độ xuất sắc cùng với một bản thành tích ấn tượng như vậy, chẳng ngạc nhiên gì khi Barca đang muốn gọi anh về, Real bắt đầu đánh tiếng hỏi mua, đó là chưa kể sự quan tâm hết mực đến từ Inter Milan, Napoli, Espanyol, Sevilla, Valencia, Deportivo La Coruna, Arsenal, Liverpool, Chelsea và Tottenham Hotspur. Và mới đây, bản danh sách dài dằng dặc những đội bóng theo đuổi cầu thủ này mới có thêm một cái tên hết sức đáng sợ trên TTCN: "ông kẹ" Manchester City.

Mauro Icardi đang là hiện tượng ở Serie A
Mauro Icardi đang là hiện tượng ở Serie A

Mauro Icardi được đánh giá rất cao, và như một lẽ tự nhiên, HLV của Man City phải để mắt đến anh trong chuyến trở lại Italia du ngoạn tuần vừa qua. Khi nhìn Icardi thi đấu, Mancini đã bị thuyết phục hoàn toàn và ông đã ngay lập tức đề nghị BLĐ Man City mua tiền đạo thuộc biên chế Barcelona này. Chủ nhật vừa qua, ông đã có mặt trên khán đài trận đấu Sampdoria của Icardi chạm trán với AS Roma, và mê mẩn chàng sát thủ 19 tuổi đã ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu, ấn định tỉ số 3-1 và tiễn Mancini về nước Anh mà lòng ngổn ngang suy nghĩ về một bản hợp đồng trong mùa hè.

Điều buồn cười là ở chỗ HLV của Man City đi thám thính trận đấu kể trên là để theo dõi hậu vệ đa năng người Brazil của Roma, Marquinhos, người cũng đang được dòm ngó bởi rất nhiều đội bóng. Để rồi vu vơ thế nào ông lại nhìn thấy sự ấn tượng quá lớn đến từ Icardi và vô tình có được một mục tiêu mới cho mùa hè. Trong thương vụ này, Man City sẽ gặp trở ngại lớn nhất đến từ 2 đội bóng, 2 ông lớn của Serie A là Napoli và Inter Milan, những đội bóng cũng khát khao có được Icardi khi TTCN mùa hè chính thức mở cửa.

Mancini phải thốt lên sau trận đấu:" Cậu ấy đã ghi một bàn thắng. Khả năng di chuyển của Icardi là quá quá tuyệt vời, và tôi phải nói rằng tôi thực sự ngưỡng mộ cậu ấy". Có vẻ như Mancini đã tìm thấy cái tên thay thế Balotelli cho đội bóng của ông. Nhưng hãy để ý một chút đến luật tài chính công bằng và đứng hét giá Icardi quá cao, Mancini, bởi lẽ chân sút này mới 19 tuổi. Trên dưới 10 triệu bảng có vẻ là một mức giá hợp lý. Rẻ chỉ bằng nửa Balotelli nhưng thay thế hoàn hảo, thậm chí còn hiệu quả hơn, Mancini, tiến hành ngay đi!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X