Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bologna 0-1 Juventus: Ronaldo im tiếng, Dybala lại sắm vai người hùng

Thứ Hai 25/02/2019 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus có thể mất mặt ở Champions League nhưng khi trở về Serie A, họ vẫn là quyền lực tuyệt đối. Bàn thắng duy nhất của Dybala tại Bologna nối dài mạch toàn thắng của Lão bà ở giải quốc nội lên con số 3.
BÀN THẮNG
JUVENTUS: Dybala (67’)

HLV Max Allegri tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất ở chuyến làm khách trước Bologna. Do đó, không quá khó hiểu, khi “Bà đầm già” dễ dàng kiểm soát thế trận và ép sân đội chủ nhà.

Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng Juventus lại gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Bologna. Phút 11, đội chủ nhà phản công nhanh, Santander có bóng trước vòng cấm, cầu thủ này tung cú sút căng, nhưng bóng lại đi sát cột dọc.
Kết quả trận đấu Bologna vs Juventus 0-1 vòng 25 Serie A 201819 hình ảnh
Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn

Trước hàng phòng ngự dày đặc của Bologna, Juventus phải sử dụng những phương án sút xa, đồng thời tìm kiếm cơ hội ghi bàn từ các pha bóng cố định, nhưng những gì các nhà đương kim vô địch chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Max Allegri tiếp tục xua quân lên tấn công. Những đợt lên bóng của “Lão bà” được thực hiện khẩn trưởng và nhanh gọn hơn, nhưng vẫn thiếu sự sáng tạo và sắc bén.

Chứng kiến các học trò thi đấu bế tắc, chiến lược gia người Italia đã rút Alex Sandro rời sân nhường chỗ cho Dybala ở phút 59. Đúng 8 phút sau khi xuất hiện trên sân, tiền đạo người Argentina đã tạo nên sự khác biệt.

Cụ thể, ở phút 67, Juventus tổ chức tấn công bên cánh trái, Matudi thực hiện đường căng ngang, hậu vệ của Bologna phá bóng lóng ngóng trở thành đường kiến tạo cho Dybala, để tiền đạo này tung cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi nhận bàn thua, HLV Sinisa Mihajlovic đã có 2 sự thay đổi người liên tiếp, khi tung Godfred Donsah và Diego Falcinelli để tăng cường sức tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Đội chủ nhà đã tạo được những cơ hội ghi bàn rất ngon ăn, tiếc rằng các chân sút của họ lại vô duyên. Khi sút trúng cầu môn thì các tiền đạo của Bologna lại không thắng được thủ thành Mattia Perin.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 1-0 trước Bologna, để duy trì chuỗi trận bất bại, củng cố vững chắc ngôi đầu với 69 điểm. Hiện tại, “Lão bà” hơn Napoli đội đứng sau 16 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Bologna vẫn có 18 điểm/25 trận, đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của thuyền trưởng Sinisa Mihajlovic hơn  đội xếp 19 đúng 2 điểm và kém Empoli đội xếp trên 3 điểm.

Ở vòng đấu 26 Serie A 2018/2019, Juventus sẽ làm khách trên sân của đương kim Á quân Napoli. Trong khi đó, Bologna sẽ hành quân đến sân của Udinese, đội đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 22 điểm/24 trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BOLOGNA: Skorupski, Mbaye, Danilo, Helander, Dijks, Poli (Donsah 78’), Pulgar (Falcinelli 85’), Soriano, Edera (Orsolini 52’), Santander, Sansone.
JUVENTUS: Mattia Perin, Sandro (Dybala 59’), Rugani, Bonucci, De Sciglio, Bernardeschi (Chiellini 87’), Matuidi (Pjanic 78’), Bentancur, Cancelo, Mandzukic, Ronaldo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X