Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bojan Krkic mặc áo số 22 ở Milan: Không sợ cái bóng của Kaka

Thứ Ba 11/09/2012 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bojan Krkic, chữ kí đầy tiềm năng của AC Milan mới đây đã quyết định mặc chiếc áo số 22 tại San Siro mà không sợ rằng áp lực thay thế Kaka sẽ đè nặng lên mình. Theo anh, áo số 22 cũng chỉ là chiếc áo bình thường như bao chiếc áo đấu khác tại đây. Đồng thời, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng khẳng định mình không có gì hối tiếc khi phải chia tay Barcelona.


Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Gazzetta TV, người vừa cập bến Milan theo bản hợp đồng cho mượn, Bojan Krkic đã phát biểu rằng số 22 ở Milan không tạo cho mình nhiều áp lực, trong bối cảnh anh đã từng mặc áo số 9 tại Barcelona trước đây.

" Ở Barca tôi đã từng mặc áo số 9, só áo đã từng thuộc về Johan Cruyff, Ronaldo và Ibrahimovic. Tôi chẳng quan tâm mặn mà lắm đế số áo mà mình mặc trên lưng." - Bojan phát biểu - " Tôi chọn số 22 đơn thuần là vì ngày tôi đến Barca trùng với ngày sinh nhật lần thứ 22 của tôi, nó không khác gì các số áo khác cả."

Bojan đã từng là một tài năng được kì vọng sẽ cùng Messi chơi chói sáng tại Barca và đem lại những thành công cho đội bóng. Thế nhưng qua thời gian, người ta không thấy được sự trưởng thành nhiều của tiền đạo người Tây Ban Nha này: anh luôn thuộc dạng tiềm năng và không bao giờ chiếm được vị trí chính thức trong đội hình có những ngôi sao thường trực tỏa sáng tại sân Camp Nou. Khi được hỏi về việc sẽ quay trở lại Barca sau khi đã kinh qua những Roma hay Milan, Bojan kiên quyết từ chối đồng thời khẳng định anh không hề nuối tiếc về quyết định mà mình đã đưa ra cho sự nghiệp.

Bojan Krkic có thực sự là giải pháp cho hàng công Milan
Người được kì vọng sẽ giải được bài toán hàng công của AC Milan


" Không bao giờ! Vài năm trước tôi không tin rằng mình sẽ chơi cho đội bóng nào khác ngoài Barca. Tôi đã đến Barca vào năm 9 tuổi, gắn bó với Camp Nou 12 năm và tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ rời xa nơi đây. Nhưng bây giờ tôi có cơ hội chuyển đến thi đấu tại Italia: tôi phải cảm ơn Chúa vì điều này đã xảy ra." - tiền đạo người Tây Ban Nha kiên quyết - " Roma đã mở ra một chân trời mới cho tôi, cho tôi những trải nghiệm thực tế mới: tập trung vào thi đấu cũng như những tầm nhìn trong tương lai cho bản thân. Điều này rất tốt cho sự nghiệp của bản thân tôi."

Bojan chuẩn bị có trận ra mắt Milan. Với chiếc áo số 22 trên lưng, anh sẽ không cảm thấy bất kì áp lực nào như lời anh nói, nhưng người hâm mộ Milan sẽ trông mong được thấy một Kaka khác. Dù không phải là mẫu cầu thủ lĩnh xướng hàng công cũng như dẫn dắt lối chơi của cả đội bóng như Kaka, nhưng người ta hết sức kì vọng rằng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ đóng góp một phần công sức cho công cuộc tái thiết đội bóng, cũng như giành lại ngai vàng Scudetto đã bị lấy đi khỏi San Siro suốt thời gian dài vừa qua. Áp lực lớn lắm đấy, chàng trai 22 tuổi!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X