Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic được khen dũng cảm khi trở lại AC Milan

Thứ Tư 05/02/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban đã dành những lời khen cho Ibrahimovic khi lựa chọn trở về Milan, đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng ở thời điểm hiện tại.
Ibrahimovic đã tái hợp với Milan hồi tháng trước sau khi chia tay đội bóng này năm 2012. Và tiền đạo 38 tuổi đã lập tức tạo được ảnh hưởng ở sân San Siro.

Kể từ khi cập bến Milan theo dạng chuyển nhượng tự do từ LA Galaxy, Ibrahimovic đã ghi được 2 bàn sau 5 lần ra sân. Anh cũng có những đóng góp tích cực về bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng.

Ibrahimovic được khen dũng cảm khi trở lại AC Milan hình ảnh

Ibrahimovic được khen dũng cảm khi trở lại AC Milan


Milan chưa thua trận nào kể từ khi Ibrahimovic trở lại. Chuỗi trận này đã kéo dài tới con số 7. Và giám đốc bóng đá Boban mới lên tiếng ca ngợi những gì mà Ibra đã làm được cho tới thời điểm này.

“Ibrahimovic là một cầu thủ có khả năng tạo cảm hứng và cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Cậu ấy đã gia nhập đội bóng với một cách tiếp cận vô cùng khiêm tốn dù rằng cậu ấy có những điểm mạnh ở nhiều khía cạnh.

Cậu ấy đã có ảnh hưởng tốt tới các đồng đội trẻ. Sự có mặt của cậu ấy mang đến cho các cầu thủ khác sự tự tin. Hòa nhập với tập thể bây giờ không dễ dàng nhưng Ibra đã tìm ra được cách hoàn hảo nhất để hiểu những gì mà các đồng đội đã phải trải qua.

Chúng tôi sẽ biết ơn cậu ấy suốt đời bởi vì cậu ấy không có gì để thể hiện khi đến Milan. Trái lại, danh tiếng của cậu ấy còn có nguy cơ sụp đổ vì thương vụ này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X