Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Boban: "Đây là Milan tệ nhất trong 25 năm qua"

Thứ Hai 17/09/2012 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đánh giá của cựu cầu thủ Zvonimir Boban, thành tích vừa qua của AC Milan cho thấy đây là đội hình tệ nhất trong 25 năm qua.

Được đánh giá là ứng viên vô địch số 2 sau ĐKVĐ Juventus ở mùa giải năm nay nhưng Milan lại gây thất vọng lớn khi mới chỉ giành được 3 điểm/3 trận. Đáng chú ý là họ để thua hai trận liên tiếp với tỷ số 0-1 trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn trên sân nhà San Siro. Những thất bại đó khiến nhiều người cho rằng tương lai của HLV Max Allegri đang rất bấp bênh. Tuy nhiên, Boban cũng đánh giá, nếu Rossoneri có thể trở lại trong 2 vòng đấu tới, mọi thứ sẽ được giải quyết.

 

"Bạn có thể thua trận nhưng quan trọng là cách bạn thể hiện trong trận thua đó ra sao. Milan không làm được điều đó, mọi thứ bị buông xuôi một cách dễ dàng", Boban - cựu danh thủ của Croatia từng có 9 mùa giải gắn bó với Milan nhận định. Ông nhấn mạnh: "Đây là một Milan thiếu chất lượng. Đội hình Milan hiện tại là tồi tệ nhất trong 25 năm qua".

Chính đội trưởng Massimo Ambrosini của Milan thừa nhận với báo chí sau trận đấu rằng sự ra đi của Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic khiến mọi thứ ở San Siro rối tung. Các cầu thủ phải làm việc nhiều hơn nhưng sự hiệu quả lại rất thấp.

AC Milan hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Serie A. Vào ngày 19/9 tới, Milan sẽ tiếp các vị khách Anderlecht ở loạt trận vòng 1 Champions League 2012/13 tại San Siro. Một thất bại nữa sẽ khiến cho "giọt nước tràn ly" và HLV Max Allegri sẽ phải tự cứu chính mình nếu không muốn bị sa thải.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X