Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc bị sa thải chỉ trích ‘chế độ độc tài’ của Milan

Chủ Nhật 08/03/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban mới chỉ trích AC Milan và Giám đốc điều hành Ivan Gazidis sau khi bị sa thải hôm thứ 7.

Huyền thoại người Croatia không phục khi bị đối xử như trong chế độ độc tài.

Boban bị sa thải

Một cuộc “nội chiến” đã diễn ra ở Milan khi Giám đốc điều hành Gazidis dường như đã tham gia quá nhiều vào chuyên môn của CLB đáng lẽ phải nằm dưới sự giám sát của Zvonimir Boban và Paolo Maldini. Gazidis gần đây đã liên hệ với Ralf Rangnick, một HLV kỳ cựu và hiện đang làm trưởng ban thể thao và phát triển cho Red Bull GmbH, một bộ phận thuộc công ty mẹ của RB Leipzig.

Giám đốc bị sa thải Zvonimir Boban chỉ trích Milan hình ảnh
Boban bị sa thải sau va chạm với Gazidis

Các thông tin từ Italia cho hay Rangnick được trao toàn quyền kiểm soát các vấn đề ở Milan như ở Arsenal trước đây. Còn Boban thì không đồng tình, thậm chí giận dữ với đồng nghiệp.

Cựu danh thủ này tiết lộ toàn bộ thỏa thuận đưa Rangnick đến Milan diễn ra sau lưng của cả ông và Maldini. Sau khi bị sa thải, Boban không giấu được sự bất bình như đã nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport.

Chỉ trích CLB cũ

Ông nói: “Cho đến vài ngày trước, tôi không nghĩ rằng có một linh hồn ở Milan. Nó nằm trong tay một cá nhân nào đó. Đội bóng không tôn trọng và thiếu tôn trọng chúng tôi.”

“Đó không phải là phong cách Milan. Ít nhất, cũng không phải những gì chúng ta nhớ về phong cách của Milan.”

Boban tiếp tục trên tờ Il Giornale: “Tôi không biết liệu Milan có đang ở một chế độ độc tài như Bắc Triều Tiên hay không. Cuộc phỏng vấn của tôi trước đó hoàn toàn không có gì bất hợp lệ, nó đã đến sau khi nhiều câu hỏi và yêu cầu làm rõ không được hồi đáp.”

“Họ đã chốt hợp đồng với Rangnick vào tháng 12. Tôi có thể chúc ông ấy mọi điều may mắn trên thế giới, nhưng Gazidis cần nói với tôi về điều này. Tôi xứng đáng được thông báo về việc này.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X