Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ trưởng Italia: "Ronaldo sẽ bị điều tra vì vi phạm quy định cách ly"

Thứ Hai 26/10/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ trưởng thể thao của Italia khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ bị điều tra vì phá vỡ quy tắc cách ly sau khi được xác định dương tính với Covid-19 hồi đầu tháng này.
Ronaldo đã dương tính với Covid-19 ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia sau khi ra sân ở 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Pháp. Cầu thủ 35 tuổi đã buộc phải nghỉ trận gặp Thụy Điển ngày 14/10 và phải tự cách ly ngay lập tức.

Ronaldo đã vắng mặt trong trận hòa của Juventus với Crotone và sau đó là trận gặp Dynamo Kiev giữa tuần trước. Anh mới xét nghiệm lại và tiếp tục cho kết quả dương tính nên không thể trở lại trong trận đấu với Hellas Verona hôm qua. CR7 sẽ phải có xét nghiệm âm tính ít nhất 24 giờ nếu muốn ra sân gặp lại kỳ phùng địch thủ năm xưa là Lionel Messi vào giữa tuần này.

Ronaldo bị điều tra vì vi phạm quy định cách ly Covid-19 hình ảnh

Bộ trưởng Italia: Ronaldo sẽ bị điều tra vì vi phạm luật cách ly


Gạt qua chuyện chuyên môn, Ronaldo có thể sẽ bị phạt vì phá vỡ quy tắc cách ly ở thời điểm tập trung đội tuyển quốc gia. Anh đã trở lại nhà của mình tại Italia bằng máy bay cá nhân sau khi nhiễm Covid-19.

Khi được hỏi về việc Ronaldo có phá vỡ quy định cách ly Covid-19 sau khi rời trại tập trung của Bồ Đào Nha hay không, bộ trưởng thể thao Vincenzo Spadafora trả lời hôm 15/10: “Nếu không nhận được sự cho phép của các tổ chức y tế, tôi nghĩ cậu ấy đã vi phạm luật cách ly”.

Và bây giờ Spadafora tiếp tục bảo vệ quan điểm trên của mình và khẳng định Ronaldo sẽ chính thức bị điều tra.

“Cristiano Ronaldo không tuân theo quy định cách ly. Đã có một cuộc điều tra được Văn phòng Công tố Liên bang thực hiện để chứng minh rằng cậu ấy có tội. Virus đã dạy cho chúng tôi một điều là không ai ngoại lệ cả. Dĩ nhiên, các cầu thủ là những người cố gắng tuân thủ luật lệ nhất có thể. Nhưng sau cùng thì giải pháp tốt nhất vẫn là ở nhà”.

Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của bạn gái Ronaldo
Bạn gái Georgina Rodriguez của tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa công bố kế quả xét nghiệm Covid-19, cô nàng đã không bị nhiễm bệnh.
Ronaldo vẫn vắng mặt, Juventus phải chia điểm trận thứ 2 liên tiếp
Màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công đã khiến Juventus chỉ có được kết quả hòa trước Hellas Verona tại sân nhà. Đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò Andrea...
Pirlo tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo tại Juventus
Andrea Pirlo nói rằng muốn sử dụng Cristiano Ronaldo ở bên trái của hàng công 3 người khi anh tái xuất trong đội hình Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X