Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ ra 30 triệu Euro, Man City đã có Jovetic?

Thứ Ba 16/07/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City đang cần gấp một trọng pháo cho mùa giải mới và có vẻ như họ đã thực hiện được mục tiêu đó.

Đội bóng nhà giàu thành Manchester đã bán đi tiền đạo ngổ ngáo Balotelli trong tháng 1 và tiếp tục để Tevez chuyển tới Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Như vậy, hàng công của á quân Premier League chỉ còn lại Aguero và Dzeko là đáng tin cậy.

Trước tình trạng một hàng công mỏng manh như vậy. Đặc biệt là Dzeko lại chỉ quen tỏa sáng khi vào sân từ băng ghế dự bị, đội chủ sân Etihad đã phải gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ một sát thủ ngay trong hè này.

Nhiều cái tên đình đám đã được đưa ra nhưng rồi vì những lý do khác nhau họ đã không thể cập bến Etihad và cuôí cùng Man City đã phải chuyển mục tiêu sang Negredo và Jovetic, những tiền đạo thuộc dạng trung bình khá của thế giới.


Jovetic đang ở rất gần Etihad

Trong khi kỳ kèo bớt một thêm hai để thương vụ Negredo dần đi vào bế tắc thì có vẻ như Man City đã trở lại với thói quen vung tiền quá trán với quyết định chi 30 triệu euro cho Jovetic.

Cụ thể, Man City đã đồng ý trả cho Fiorentina 27 triệu euro, cộng thêm 3 triệu euro nữa nếu Jovetic thi đấu thành công tại Etihad. Dự kiến trong 24 giờ tới, người đại diện của Jovetic, ông Fali Ramadani sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain để hoàn tất các thỏa thuận cá nhân.

Thương vụ được đánh giá là có khả năng thành công tương đối cao bởi Fiorentina đã Mario Gomez trong khi bản thân Jovetic cũng công khai ý định ra đi.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X