Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ quên Del Piero, Juve giữ chân De Ceglie đến Hè 2017

Thứ Sáu 23/03/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỏ mặc những lời khẩn cầu của Del Piero, Juventus lại dành sự chú ý cho một nhân vật không tên tuổi bằng nhưng lại hữu dụng hơn - hậu vệ Paolo De Ceglie. Sản phẩm của lò Juventus này vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, theo đó, De Ceglie sẽ ở lại thi đấu cho “Bà đầm già” thành Turin đến hết Hè 2017.

Ngoài khoảng thời gian đầu quân cho Siena trong mùa giải 2007/08 theo dạng cho mượn, De Ceglie đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình cho Juventus. De Ceglie phát biểu trên calciomercato.com sau khi hợp đồng giữa 2 bên được kí kết: “Tôi thực sự rất xúc động. Tôi đã xác định mục tiêu phải thi đấu lâu dài cho Juve từ năm 9 tuổi, và bây giờ giấc mơ đó đã thành hiện thực”. Việc De Ceglie ở lại Juventus đã làm tắt đi những lời đồn đại về khả năng ra đi của anh vào cuối mùa.

De Ceglie may mắn hơn Del Piero rất nhiều

Năm nay 25 tuổi, De Ceglie được biết đến là sản phẩm từ lò đào tạo của Juve. Anh đã có màn ra mắt trong màu áo Juventus ở Serie B mùa giải 2006/07, sau scandal Calciololi khiến “bà đầm già” từ vị trí số 1 ở Serie A ngay lập tức bị đẩy xuống hạng. Ở mùa giải sau đó, De Ceglie đã được Juve cho Siena mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Nhưng hậu vệ này cũng không phải chờ đợi lâu khi chỉ 1 năm sau, anh được Juventus đưa trở lại CLB. Kể từ đó đến nay, De Ceglie đã có tổng cộng 71 ra sân thi đấu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của HLV Antonio Conte, hàng thủ Juventus luôn được cố định với 4 cái tên là Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci và Stephan Lichtsteiner, nên De Ceglie không được ra sân thường xuyên. Serie A năm nay anh mới chỉ thi đấu 15 trận và ghi được một bàn thắng. Nhưng tương lai của hậu vệ cánh này vẫn còn ở phía trước khi BLĐ Juventus có lẽ đã xác định anh chính là cái tên phù hợp để thay thế cho Grosso, hậu vệ trái năm nay đã bước sang tuổi 34.

Trà My (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X