Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Real Madrid hay Man City, Cavani cần một "cái nôi" như Napoli

Thứ Bảy 22/06/2013 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chủ tịch De Laurentiis vừa lên tiếng bóng gió ám chỉ việc Cavani nên tiếp tục ở lại Napoli, bởi chẳng ở đâu có thể khiến tiền đạo người Uruguay cảm thấy hạnh phúc như "cái nôi" mang tên Napoli hết.

"Máy làm bàn" là chính xác những gì người hâm mộ Serie A đang gọi Cavani sau những màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của tiền đạo người Uruguay trong ba năm thi đấu cho Napoli. Hai mùa đầu tiên, mỗi mùa Cavani "nổ súng" đều đặn 33 bàn. Đến mùa vừa rồi, Cavani thậm chí còn bùng nổ hơn nữa khi cán mốc 38 bàn ghi được cho Napoli.

Cavani
Liệu Cavani có vượt qua được những cám dỗ bên ngoài để tiếp tục ở lại "cái nôi" Napoli?

Chẳng thế mà lần lượt Real Madrid, Manchester City rồi Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến Cavani. Thậm chí, Manchester City đã gửi lời đề nghị chính thức đến Napoli nhưng nhanh chóng bị từ chối. Phần vì Napoli tuyên bố sẽ không đàm phán gì hết nếu không chồng đủ 63 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng. Phần vì Cavani vẫn đang chần chừ giữa việc đi hay ở, bởi tiền đạo người Uruguay trong thâm tâm vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Napoli.

Để đả thông tư tưởng nhằm giữ Cavani, chủ tịch De Laurentiis đã lên tiếng so sánh với những ý nghĩa ám chỉ rằng tiền đạo người Uruguay nên tiếp tục ở lại:" Napoli chính là cái nôi theo đúng nghĩa đen với Cavani, điều đó cho phép đứa trẻ bên trong có thể thoải mái thể hiện bản thân và phát huy hết khả năng của mình. Cavani biết cậu ấy là ngôi sao tại đây, nhưng ai biết được khi chuyển tới Real Madrid hay bất cứ câu lạc bộ nào khác, điều đó có còn diễn ra.

Tôi có một chút e ngại rằng cậu ấy sẽ mất tất cả nếu ra đi, vì thế Cavani đang xem xét tương lai của mình. Rõ ràng, Cavani sẽ là người quyết định, còn chúng tôi chỉ làm theo nguyện vọng của cậu ấy".

Chủ tịch De Laurentiis đã rất khôn ngoan khi ví Cavani như một đứa trẻ trong nôi, luôn được bao bọc an toàn. Nhưng nếu ra khỏi chiếc nôi, liệu "đứa trẻ" Cavani có còn được an toàn nữa hay không khi phải đối mặt với sự cạnh tranh tàn khốc. Chắc chắn những lời ví von này sẽ càng khiến Cavani không dám tùy tiện đưa ra quyết định cuối cùng, chủ tịch De Laurentiis quả đúng là cao tay.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X