Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bố già” Moggi bênh vực Conte

Thứ Tư 08/08/2012 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu giám đốc thể thao Juventus, Luciano Moggi tin rằng HLV trưởng Juventus hoàn toàn vô can trong scandal dàn xếp tỷ số đang bị điều tra.

Luiciano Moggi khẳng định luôn ủng hộ Conte sau khi có cáo buộc cựu tuyển thủ Italia đã không báo cáo các trận đấu bị dàn xếp trong thời gian dẫn dắt Siena tại Serie B.

HLV trưởng của “Bà đầm già” nhiều khả năng sẽ phải nhận án cấm chỉ đạo 15 tháng nếu các công tố viên tìm thấy bằng chứng ông biết các trận đấu “có mùi” nhưng không cảnh báo cơ quan có thẩm quyền.

moggi
moggi

Và Moggi đã phủ nhận khả năng Conte có thể liên quan đến scandal Scommessopoli, và khẳng định đó không phải là tính cách của vị chiến lược gia này.

“Tôi đã biết Antonio 10 năm nay”, Moggi nói trên Radio Kiss Kiss. “Những suy nghĩ anh ấy dàn xếp trận đấu là không cần thiết phải bàn đến”.

Người bị cấm hoạt động bóng đá suốt đời vì liên quan đến scandal Calciopoli 2006 cũng chỉ trích LĐBĐ Italia về cách xử lý scandal Scommessopoli, khi chỉ dựa vào lời cáo buộc của cựu cầu thủ Siena, Filippo Carobbio nhắm vào Conte.

“Dựa vào một ai đó thừa nhận anh ta dàn xếp trận đấu trong khi 13 đồng đội khác khẳng định không phải sự thật dường như là cách làm điển hình hiện tại của liên đoàn”, Moggi cho biết thêm.

Bản án dành cho Conte dự kiến sẽ được Ủy ban kỷ luật công bố trong chiều ngày thứ Năm, theo giờ địa phương.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X