Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao ‘hết đát’ người Pháp sắp bị Juventus thanh lý

Thứ Hai 22/07/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý, giờ là lúc Juventus tinh giản biên chế và Blaise Matuidi nằm trong số đó.

Ở tuổi 32,  Blaise Matuidi có thể rời Juventus để trở lại nước Pháp với đích đến khả dĩ là Monaco.

Mùa hè này, không chỉ thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Maurizio Sarri lên thay Massimiliano Allegri, Juventus tiếp tục mua sắm tích cực. Họ đã hoàn tất và cho ra mắt bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro với Matthijs de Ligt cách đây ít ngày.

Blaise Matuidi nằm trong danh sách sắp bị Juventus thanh lý hình ảnh
Blaise Matuidi lớn tuổi và không còn nằm trong kế hoạch của Juventus

Trước đó, Juventus đã sở hữu bộ ba Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Gianluigi Buffon dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thêm nữa, họ cũng mang về những cầu thủ trẻ Cristiano Romero, Luca Pellegrini và Merih Demirus để chuẩn bị cho tương lai. Tính ra, tổng số tiền đầu tư của Juve đã lên tới 136 triệu bảng.

Họ đã thu lại được một phần trong đó nhờ những Leonardo Spinazzola, Emil Audero, Stefano Sturaro và nhiều cầu thủ khác. Tuy nhiên, quá trình thanh lý chưa dừng lại. Giám đốc thể thao Fabio Paratici được giao nhiệm vụ cân bằng ngân sách và đã lên danh sách những cái tên có thể phải đẩy đi.

Trong này có cái tên Blaise Matuidi, người đang cân nhắc khả năng trở lại quê hương Pháp. Ở tuổi 32, chắc chắn thời gian ra sân của nhà vô địch World Cup 2018 sẽ bị hạn chế tại Juventus. Mặt khác, sự xuất hiện của HLV Sarri cùng triết lý mới tại CLB thành Turin cũng đặt dấu hỏi cho sự tương thích của Matuidi.

Nghe đâu chính tân thuyền trưởng Juventus đã liệt Matuidi vào số những cầu thủ không thích hợp với hệ thống mới. Tiền vệ này gia nhập Bianconeri từ Paris Saint-Germain vào tháng 8 năm 2017 với giá 20 triệu euro cộng thêm 10,5 triệu phát sinh về sau. Lúc này, Juve muốn nhận được ít nhất 25 triệu euro từ các CLB quan tâm Matuidi.

Hiện tại, Monaco được xem là nghiêm túc nhất trong việc sở hữu Matuidi. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X