Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo vừa lên, một cầu thủ đã rời đội sang với Beckham

Thứ Hai 10/08/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Blaise Matuidi là cái tên đầu tiên rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng này.
 

Matuidi gia nhập Inter Miami

 

Theo đó, tiền vệ 33 tuổi người Pháp đã hoàn tất thủ tục rời Juventus và gia nhập CLb Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bianconeri, nhưng Blaise Matuidi đã được tạo điều kiện để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.
 
Gia nhập Juve từ năm 2017 và trải qua 3 mùa giải tại đây, nhà vô địch World Cup năm 2018 đã có 133 lần khoác áo, ghi được 8 bàn thắng. Những danh hiệu mà Matuidi giành được cùng toàn đội là 3 Scudetto, 1 Coppa Italia và 1 siêu cúp Italia.

Blaise Matuidi rời Juventus, gia nhập giải Nhà nghề Mỹ hình ảnh

Blaise Matuidi rời Juventus sang Mỹ


Sau khi rời Italia, cầu thủ này sẽ chọn Mỹ làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Anh sẽ khoác áo Inter Miami của David Beckham, đội bóng có lần đầu tiên tham dự giải MLS và đang trải qua 5 trận đầu tiên toàn thua.
 
Với việc Andrea Pirlo được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng, chắc chắn Juventus sẽ trải qua cuộc đại phẫu trong mùa hè này. Trước Blaise Matuidi, CLB đã đẩy Miralem Pjanic sang Barca để đổi lấy Arthur Melo. Thậm chí có thông tin cho rằng, Cris Ronaldo cũng không phải trường hợp ngoại lệ, và cầu thủ này được cho là đang liên hệ với PSG cho một cơ hội ra đi.
 
Andrea Pirlo: Canh bạc của Juventus
7 thất bại ở Serie A mùa giải này là quá nhiều. Tuy vậy, một điều hiển nhiên vẫn cần theo dõi là liệu Pirlo có thể giúp Juventus tìm lại sự lạnh lùng không nao...
VIDEO: Miralem Pjanic: Chia tay Juventus là điều không dễ dàng
Đầu mùa giải tới, Arthur sẽ gia nhập Juventus với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu euro. Trong khi đó, Miralem Pjanic sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Sau 4 năm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X