Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2018!

Thứ Sáu 30/11/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi ca ngợi Cristiano Ronaldo. Đồng đội tại Juventus tin rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ giành được giải thưởng Quả bóng vàng năm 2018.

Matuidi tin tưởng vào Ronaldo


Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ ở đẳng cấp thế giới. Mùa trước, anh góp công lớn với 15 bàn thắng chỉ sau 13 trận giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League.

Chuyển sang Juventus với giá tổng cộng 112 triệu Euro hè này, Ronaldo thích nghi rất nhanh. Tính tới thời điểm này, CR7 đã có được 10 bàn sau 17 trận chưa kể 6 pha kiến tạo.

Blaise Matuidi ca ngợi Cristiano Ronaldo và Juventus hình ảnh
Ronaldo vẫn đang là điểm tựa của Juventus

Chứng kiến những gì đã diễn ra, Blaise Matuidi ca ngợi Cristiano Ronaldo. Đồng đội tại Juventus ủng hộ ngôi sao sinh năm 1985 giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 2018. “Cristiano Ronaldo xứng đáng giành chiến thắng”, Matuidi nói với Sky Sport Italia.

“Đó là một cầu thủ luôn khao khát giành chiến thắng. Điều đó giúp cậu ấy tạo nên sự khác biệt so với những người khác.”

Tiếc nuối vì không thắng M.U


Với Ronaldo làm đầu tàu, Juventus đã khởi đầu ấn tượng trong mùa giải này. Tại Serie A, họ thắng tới 12, hòa 1 sau 13 vòng đấu vừa qua. Tại Champions League, với chiến thắng 1-0 trước Valencia hồi giữa tuần, Juve đã chính thức giành vé đi tiếp và có cơ hội lớn dẫn đầu.

Sandro phan luoi Juventus 1-2 M.U
Juventus bị M.U ngược dòng trong những phút cuối

Đúng ra Juventus đã có thể sớm giành ngôi đầu bảng nếu như không bị Man United ngược dòng hạ 2-1 trong những phút cuối. Tại bảng H, Bianconeri đang có 2 điểm nhiều hơn đội bóng Anh trước chuyến làm khách trước Young Boys ở lượt trận cuối cùng.

Điều này khiến cho Matuidi cảm thấy nuối tiếc: “Tại Champions League, chúng tôi đang chơi rất tốt”, tuyển thủ Pháp nói thêm. “Chúng tôi đã có một số trận đấu tốt và chỉ sảy chân trước Manchester United bởi đã không ghi được nhiều bàn thắng như mình cần.

Đêm thứ 7 này, Juventus sẽ trở lại Serie A và có chuyến làm khách tới sân Fiorentina tại vòng 14. Đối thủ của họ mới có chuỗi 5 trận hòa liên tiếp tại giải đấu.

Xem thêm một số bài viết về Juventus trên Bongda24h.vn:

Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ tới Milan thay vì Juventus
Massimiliano Mirabelli phát biểu về Cristiano Ronaldo. Cựu Giám đốc thể thao của AC Milan khẳng định nếu sớm thay đổi ban lãnh đạo, họ sẽ sở hữu ngôi sao 5 lần...
Buffon chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu C1 mùa này
Gianluigi Buffon phát biểu về Champions League 2018/19, thủ môn của PSG khẳng định Barca, Juventus và Man City là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X