Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Juventus rao bán, Pogba vẫn không muốn ra đi

Thứ Hai 14/10/2013 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Pogba vẫn cam kết trung thành với Juventus, bất chấp việc chủ tịch Agnelli tuyên bố có thể bán tiền vệ trẻ này bất cứ lúc nào.

Gia nhập Juventus trong mùa hè 2012 với quyết tâm chứng tỏ giá trị bản thân sau khi không được trọng dụng tại Manchester United, Paul Pogba đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi nhờ vào phong độ chói sáng trong mùa vừa qua. Pogba đã ra sân tới 38 trận, ghi được 5 bàn thắng - con số rất ấn tượng với một tiền vệ trẻ mới 20 tuổi mà trước đó còn phải thường xuyên thi đấu tại đội dự bị MU.

Paul Pogba
Pogba vẫn muốn ở lại dù Juventus úp mở khả năng bán tiền vệ này

Dĩ nhiên với phong độ như thế, Pogba hiện được được một số ông lớn tại châu Âu nhòm ngó. Real Madrid, Chelsea rồi mới đây nhất là Paris Saint Germain cũng đang đánh tiếng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Pháp. Trong khi nhiều người nghĩ rằng Juventus sẽ tăng lương nhằm nhanh chóng giữ chân Pogba để giữ chân tiền vệ 20 tuổi này ở lại lâu dài, chủ tịch Agnelli lại khiến những đội bóng quan tâm đến Pogba mở cờ trong bụng.

Cụ thể, chủ tịch Agnelli đã tuyên bố rằng Serie A giờ giống như một trạm trung chuyển cầu thủ. Thế nên dĩ nhiên Pogba cũng sẽ chỉ là "món hàng" khi Juventus sẵn sàng bán tiền vệ này nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

Nhiều người cho rằng những lời nói này sẽ tác động tiêu cực đến lòng trung thành của Pogba đối với Juventus. Thế nhưng dù vậy, tiền đạo người Pháp vẫn khăng khăng cho biết muốn tiếp tục thi đấu cho Bianconeri:" Tôi chẳng có gì phải giận dữ khi Juventus nói về khả năng của một vụ chuyển nhượng. Tôi chẳng biết tí gì về sự quan tâm của PSG, tôi chỉ biết thi đấu cho Juventus. Tôi hạnh phúc tại đây. Chúng tôi vẫn chưa thảo luận về việc gia hạn hợp đồng, thế nên chẳng thể nói trước điều gì. Tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và người đại diện Mino Raiola sẽ chịu trách nhiệm về mọi thứ".

Bản hợp đồng hiện tại của Pogba vẫn còn thời hạn đến năm 2016. Mùa này, Pogba đã ghi được 2 bàn trong 8 trận ra sân cho Juventus.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X