Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đe dọa sa thải, HLV Allegri vẫn tự tin thành công cùng AC Milan

Thứ Ba 26/11/2013 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù đang ngấp nghé ranh giới bị sa thải, HLV Allegri vẫn tự tin tuyên bố rằng đây sẽ là một mùa giải thành công của AC Milan.

Trận hòa 1-1 trước Genoa trên sân nhà vào cuối tuần trước đẩy AC Milan lún sâu vào vũng lầy của sự thất vọng. Từ ngày 20/10 đến nay, AC Milan vẫn chưa có được bất kì một chiến thắng nào. Điều đó khiến chính Kaka phải thừa nhận AC Milan đang ở trong trạng thái căng thẳng cực độ.

Allegri gặp rất nhiều may mắn từ ngày dẫn dắt Milan.
HLV Allegri vẫn tự tin với AC Milan

Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 13 tại Serie A và kém đội dẫn đầu Juventus tới 20 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hi vọng vô địch của AC Milan gần như đã tan thành mây khói. Giờ đây, họ chỉ còn hi vọng vào một suất tham dự Champions League mùa sau cũng như tiến càng sâu càng tốt tại giải vô địch châu Âu mùa này.

Việc AC Milan thi đấu thất vọng cũng đang khiến cho chiếc ghế của HLV Allegri bị lung lay dữ dội. Giờ đây, AC Milan chỉ cần nhận thêm một kết quả thất vọng nữa thì HLV Allegri có thể sẽ bị sa thải vào bất cứ lúc nào. Dù vậy, vị chiến lược gia thân với "sếp trọc" Galliani vẫn tin tưởng vào thành công của Rossoneri trong mùa này.

Trước trận đấu với Celtic, HLV Allegri đã tor ra hết sức tự tin nhằm giúp các cầu thủ xốc lại tinh thần:" Tôi chẳng nghĩ ra vì sao tôi lại không tiếp tục dẫn dắt AC Milan sau tháng Một. Tôi vẫn tin tưởng vào Milan. Đó là chuyện hết sức bình thường khi một huấn luyện viên bị 'soi' khi đội bóng không giành được những kết quả có lợi.

Nhưng lúc này, bạn không thể nghĩ về những gì không thể làm được. Thay vào đó, bạn phải nghĩ rằng mình có thể làm được. Tôi chẳng nghĩ ra lý do gì để chúng tôi không lấy lại phong độ và cải thiện được vị trí tại Serie A, cũng như lọt vào vòng knock out tại Champions League. Chúng tôi cũng không quên AC Milan vẫn còn có thể vô địch tại Cúp quốc gia Italia".

Đêm nay, AC Milan sẽ có trận đấu định đoạt vé vào vòng knock out Champions League khi phải làm khách trên sân của Celtic.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X