Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối vụ Eriksen, Juventus hỏi mua tiền vệ khác của Tottenham

Thứ Ba 18/08/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà ĐKVĐ Serie A đã chuyển hướng sang tiền vệ chạy cánh Erik Lamela của Tottenham sau khi bị đội bóng thành London từ chối thẳng thừng khi hỏi mua Christian Eriksen trước đó.

Bi tu choi vu Eriksen, Juventus hoi mua tien ve khac cua Tottenham hinh anh
Tiền vệ Erik Lamela đang nằm trong tầm ngắm của Juve

Theo tin chuyển nhượng của Juventus ngày 18/8, “Bà đầm già thành Turin” mới đây đã đặt vấn đề với Tottenham về trường hợp của tiền vệ Erik Lamela sau khi bị đại diện của Premier League từ chối lời hỏi mua dành cho cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ là Christian Eriksen. Trường hợp của Lamela có khả năng thành công lớn hơn bởi cầu thủ người Argentina hiện chỉ là phương án dự bị ở Spurs.

Lamela chuyển tới đầu quân cho “Gà trống” từ AS Roma hồi hè năm 2013 với mức phí chuyển nhượng khá cao là 25.7 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã không thể hiện được nhiều trong quãng thời gian chơi bóng ở Anh với một phong độ tụt dốc trầm trọng. Dẫu vậy, với những gì từng thể hiện trong màu áo đội bóng áo bã trầu, các đội bóng ở Ý vẫn sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992.

10 bàn thắng đẹp nhất Europa League mùa giải 2014-2015
Cho dù Tottenham đã không thể giành quyền vào chơi tại trận Chung kết Europa League. Tuy nhiên, trên con đường đi đến những trận đấu cuối cùng của giải, họ đã...
Được biết, đội bóng Bắc London đã thông báo với Bianconeri rằng họ hoàn toàn có thể sở hữu Lamela nhưng sẽ phải chi trả một mức phí chuyển nhượng hợp lý để đội chủ sân White Hart Lane không bị thua lỗ quá nhiều so với số tiền mà họ bỏ ra cách đây 2 năm để có được chữ kí của tiền vệ tới từ xứ sở Tango. Thực tế, dù thi đấu không mấy thành công ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League nhưng Lamela vẫn tạo ra được những dấu ấn của riêng mình.

Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ 23 tuổi đã được HLV Pochettino tin tưởng cho ra sân tới 33 lần và anh cũng đã đền đáp lại niềm tin của vị chiến lược gia đồng hương khi tạo ra tới 60 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội, trong đó 7 tình huống đã được chuyển hóa thành những bàn thắng. Ngoài ra, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Lamela cũng lên tới 83%, không hề thua kém so với những tiền vệ hàng đầu khác tại giải Ngoại hạng. Thêm nữa, tiền vệ của Tottenham cũng đóng góp được 2 bàn thắng cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, những đóng góp như vậy của Lamela có lẽ là chưa đủ để anh có thể trụ lại ở Premier League và một giải đấu ít cạnh tranh hơn như Serie A sẽ phù hợp hơn với cầu thủ này.

Xem video tuyệt tác rabona siêu hạng của Erik Lamela:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X