Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thay ra trong trận giao hữu, Cristiano Ronaldo từ chối bắt tay HLV

Chủ Nhật 15/08/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối bắt tay HLV Max Allegri sau khi bị rút ra sân trong trận giao hữu với Atalanta.

Cristiano Ronaldo và hành động bất ngờ


Juventus vừa có trận giao hữu cuối cùng với Atalanta trước khi mùa giải mới khởi tranh. HLV Max Allegri đã sử dụng đội hình rất mạnh, theo đó tiền đạo Cristiano Ronaldo chơi bên cạnh Paulo Dybala và Federico Chiesa trên hàng công.
 
Ronaldo đá chính trước Atalanta

Ronaldo đá chính trước Atalanta


Paulo Dybala tiếp tục nổ súng với bàn mở tỷ số ở phút 8, tới phút 39 Federico Bernardeschi nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Turin. Tới phút 63, ông Allegri quyết định rút CR7 ra sân. Đây là quyết định dễ hiểu bởi đó là một trận giao hữu, nhưng cầu thủ người Bồ dường như không hài lòng. 

Cầu thủ sinh năm 1985 vùng vằng bước ra khỏi sân và thậm chí, từ chối bắt tay HLV Allegri. Anh bước thẳng vào đường hầm thay vì lên băng ghế dành cho những cầu thủ dự bị. Hành động này của cầu thủ 36 tuổi khiến NHM và các thành viên của Juventus tỏ ra khó hiểu.

Sau trận đấu, HLV Allegri không đề cập đến hành động của Ronaldo, song khả năng anh phải nhận án phạt nội bộ là có thể xảy ra. Rõ ràng ở một trận giao hữu, hành động của cựu sao Real Madrid là không thể chấp nhận được.
 
Bị thay ra trong trận giao hữu, Cristiano Ronaldo từ chối bắt tay HLV

Bị thay ra trong trận giao hữu, Cristiano Ronaldo từ chối bắt tay HLV


Ở trận đấu này, dù không ghi bàn nhưng Cristiano Ronaldo đã chơi tương đối năng nổ. Không trực tiếp ghi bàn nhưng anh là trung tâm trong nhiều tình huống lên bóng của Juventus. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Juventus còn có thêm 1 pha lập công do công của Alvaro Morata để khép lại trận giao hữu với chiến thắng 3-1. Họ sẽ chính thức mở màn Serie A 2021/22 bằng trận đấu trên sân của Udinese vào ngày 22/8.
Di Maria: Cristiano Ronaldo chắc đang rất tiếc vì không phải cầu thủ PSGDi Maria: Cristiano Ronaldo chắc đang rất tiếc vì không phải cầu thủ PSG
PSG đã có những sự bổ sung điên rồ về sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và Di Maria đã lên tiếng tiếc thay cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khi...
Cole: “Lukaku ở cùng đẳng cấp với Lewandowski và Ronaldo”Cole: “Lukaku ở cùng đẳng cấp với Lewandowski và Ronaldo”
Theo Joe Cole, Romelu Lukaku ở cùng đẳng cấp với Robert Lewandowski hay Cristiano Ronaldo và sẽ đưa Chelsea lên một tầm vóc cao hơn trong mùa 2021-22.
Đồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với MessiĐồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với Messi
Trước thông tin về việc PSG có thể chiêu mộ Ronaldo, người đồng đội của anh ở ĐTQG Bồ Đào Nha, Jose Fonte ngay lập tức đã đánh tiếng mời CR7 gia nhập đội bóng...
PSG muốn mua Ronaldo thay MbappePSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Tham vọng của PSG là không giới hạn, khi họ muốn đưa cả Cristiano Ronaldo về đá cặp với Lionel Messi.
Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờMessi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X