Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị so sánh với Sir Alex, Jose Mourinho đáp trả đẳng cấp

Thứ Năm 19/05/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc ông có thể là Sir Alex Ferguson của Roma.
Roma đã không thể có vé dự Champions League trong mùa giải đầu tiên của Jose Mourinho, họ chỉ xếp thứ 6 ở Serie A. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ đã đưa đội bóng thủ đô Italia lọt vào trận chung kết Europa Conference League.
 
Mourinho hài lòng với cuộc sống ở Roma

Mourinho hài lòng với cuộc sống ở Roma


Mourinho thậm chí đã khóc khi Roma có mặt ở trận đấu cuối cùng của Europa Conference League. Đã có những so sánh cho rằng ông có thể là Sir Alex Ferguson của Roma. Và “Người đặc biệt” cũng đã có câu trả lời, ông cho biết:

Sir Alex Ferguson đã huấn luyện MU trong hơn 20 năm. Hiện tại tôi đã 59 tuổi, vậy cộng thêm 20 năm nữa sẽ là 79 - có lẽ là hơi quá! Nó sẽ khá là khó khăn. Có lẽ tôi sẽ làm việc đến 70 tuổi thôi. Tôi hiểu câu hỏi của bạn. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

“Ngay khi nhận được lời mời từ Roma tôi đã suy nghĩ rất kỹ, sau đó tôi đồng ý vì BLĐ vạch ra một dự án mà tôi cảm thấy thích thú. Đó là một dự án kéo dài 3 năm. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ ở đây trong 3 năm, tôi thậm chí không nghĩ đến việc rời đi sớm hơn."

“Tôi hiện vẫn chưa nghĩ đến việc mình có ở đây lâu hơn không, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Bây giờ tôi ở đây, mùa giải tới tôi sẽ ở đây và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Đây là cách trung thực nhất mà tôi có thể trả lời câu hỏi của bạn."
Jose Mourinho quyết tâm cực cao trước trận chung kết Conference LeagueJose Mourinho quyết tâm cực cao trước trận chung kết Conference League
Phát biểu trước trận chung kết Conference League vào cuối tháng 5 này, HLV Jose Mourinho tuyên bố Roma sẽ làm mọi cách để vô địch.
Dứt điểm 46 lần trong 90 phút, Roma của Mourinho vẫn không thể thắngDứt điểm 46 lần trong 90 phút, Roma của Mourinho vẫn không thể thắng
Tại vòng 37 Serie A, Roma có trận tiếp Venezia trên sân nhà, dù dứt điểm tới 46 lần trong 90 phút thi đấu nhưng họ không thể giành 3 điểm.
VIDEO: Jose Mourinho: Tôi vẫn luôn yêu mến Manchester United rất nhiềuVIDEO: Jose Mourinho: Tôi vẫn luôn yêu mến Manchester United rất nhiều
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Sky Sports, HLV AS Roma Jose Mourinho đã có những phút trải lòng về CLB cũ của mình - Manchester United. Trước tình cảnh...
Jose Mourinho làm điều bất ngờ với Tammy AbrahamJose Mourinho làm điều bất ngờ với Tammy Abraham
Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ không ngăn cản tiền đạo Tammy Abraham nếu anh muốn trở lại Premier League.
Rio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose MourinhoRio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose Mourinho
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand bất ngờ gửi lời xin lỗi đến HLV Jose Mourinho vì đánh giá chưa đúng những gì ông đã làm ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X