Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phân biệt chủng tộc, Lukaku vẫn bình thản như không

Thứ Hai 02/09/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái cực kỳ chuyên nghiệp của tiền đạo Romelu Lukaku, sau khi anh nhận những lời miệt thị đáng xấu hổ từ các CĐV Cagliari.

Lukaku nói gì sau khi liên tiếp ghi bàn?

Trong trận đấu ngày Chủ nhật, Inter đã vượt qua Cagliari với tỷ số 2-1, và tiền đạo Lukaku là người đã đem lại chiến thắng cho đội bóng của mình. Tuy nhiên, anh đã bị ném những lời lẽ phân biệt chủng tộc nặng nề từ các CĐV của đội chủ sân Sardegna Arena.
Thậm chí sau trận, HLV Conte còn khẳng định người hâm mộ bóng đá Italia cần phải được giáo dục lại. Ông cho biết: “Tôi không nghe thấy điều gì từ băng ghế chỉ đạo. Nhưng sự thực là thế hệ ngày nay cần được giáo dục nhiều hơn nữa. Tôi đã nghe HLV Ancelotti phàn nàn trong một vài trận đấu về Koulibaly bị chửi rủa.
Rõ ràng khi ở nước ngoài, bạn sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn. Các CĐV chỉ tập trung vào cổ vũ cho đội bóng của họ, chứ không phải hành động như thế này.”

Romelu Lukaku không thèm đếm xỉa dù bị phân biệt chủng tộc hình ảnh

Tiền đạo Romelu Lukaku không thèm đếm xỉa tới CĐV Cagliari


Trong khi đó, nạn nhân Romelu Lukaku không đề cập đến tình trạng này trong cuộc họp báo. Anh chỉ chia sẻ cảm giác của mình: “Tôi rất vui khi đã giành chiến thắng. Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã phải chiến đấu hết sức mình để có được 3 điểm.
Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn trong màu áo Inter. Tôi đang có phong độ tốt và sẽ tiếp tục duy trì điều này. Tôi muốn cống hiến cho CLB nhiều hơn nữa, thông qua việc ghi bàn hay kiến tạo – tất cả những gì tôi có thể. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐT quốc gia tới đây.”


Cagliari 1-2 Inter Milan: Tân binh Lukaku tiếp tục nổ súng dù chỉ từ ... chấm 11m
Lukaku ghi bàn trên chấm 11m giúp Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari ở cuộc đọ sức tại vòng 2 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (2/9).
MU không thèm, nhưng Inter thì rất kết Sanchez
Chia sẻ của HLV Antonio Conte về cậu học trò mới của mình, tiền đạo Alexis Sanchez sau khi chính thức chiêu mộ được cầu thủ người Chile dưới dạng cho mượn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X