Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Napoli chế giễu trên TikTok, Osimhen sẵn sàng đâm đơn kiện

Thứ Tư 27/09/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen đang cân nhắc kiện Napoli sau khi trang TikTok của đội bóng đăng tải một video khó hiểu về anh.

Victor Osimhen là nạn nhân của một video chế giễu trên mạng xã hội TikTok gần đây. Điều đáng nói là chính Napoli đã làm video này để chế giễu cầu thủ của mình.

Osimhen
Bị Napoli chế giễu trên TikTok, Osimhen sẵn sàng đâm đơn kiện

Đoạn video xoay quanh tình huống đá hỏng penalty của Osimhen trước Bologna cuối tuần qua. Kênh TikTok của Napoli bóp giọng của Osimhen khi cầu thủ này gây áp lực với trọng tài đòi penalty. Đoạn video kết lại với pha đá hỏng phạt đền của cầu thủ 24 tuổi.

Người đại diện của Osimhen là Roberto Calenda, cho biết cầu thủ người Nigeria có thể cân nhắc thực hiện hành động pháp lý đối với Napoli về đoạn video mới bị xóa.

Đoạn video chế của Napoli về tình huống đá hỏng penalty của Osimhen:

video

Calenda viết trên Twitter: “Những gì xảy ra trên trang chính thức của Napoli trên nền tảng TikTok là không thể chấp nhận được. Một video chế giễu Osimhen được làm công khai nhưng bây giờ đã bị xóa.

Sự thật là nó đã gây ra tổn thương nghiêm trọng cho cầu thủ và cộng dồn thêm những áp lực mà cậu ấy phải đón nhận trong khoảng thời gian gần đây.

Chúng tôi có quyền thực hiện hành động pháp lý và mọi sáng kiến hữu ích để bảo vệ Victor”.

Cũng có thể thấy sự căng thẳng giữa Osimhen và HLV Rudi Garcia khi tiền đạo người Nigeria bị thay ra khỏi sân cuối tuần qua. Quyết định của HLV Garcia được đưa ra vào khoảng thời gian cuối trận khi Napoli tìm kiếm bàn thắng quyết định.

Những vết rạn nứt có thể đẩy Osimhen khỏi Napoli trong tương lai gần. Cầu thủ 24 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man United và PSG. Dù vậy, mức phí chuyển nhượng của Osimhen chắc chắn không rẻ, với mức định giá của Napoli lên đến 150 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X