Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị MLS từ chối, Nesta cân nhắc giải nghệ

Thứ Hai 25/06/2012 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alessandro Nesta tiết lộ rằng anh đang cân nhắc từ giã bóng đá sau 19 năm thi đấu đỉnh cao.

Ngôi sao sinh năm 1976 vừa chia tay Milan sau 10 năm gắn bó với sân San Siro, kể từ thời điểm chuyển tới đây sau khi rời Lazio. Anh rất muốn chuyển đến MLS (giải nhà nghề Mỹ) dưỡng già. Tuy nhiên, không đội bóng nào của đất nước cờ hoa gửi tới Nesta một lời đề nghị.

nesta
 

“Nơi duy nhất mà tôi muốn có mặt lúc này không phải sân bóng mà là bãi biển”, Nesta phát biểu. “Tôi không có cơ hội thử sức tại MLS. Tôi đã cố gắng chứng tỏ mình đủ khả năng nhưng không có CLB muốn có tôi.

Hai năm trước, Nesta vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới sau khi trải qua ca phẫu thuật giải quyết dứt điểm chấn thương lưng. Nhưng trong mùa giải cuối cùng tại Milan, cầu thủ gốc Rome này lại thường xuyên bị hành hạ bởi các vết đau khác khiến chỉ được chơi 17 trận tại Serie A.

Trong sự nghiệp của mình, Nesta đã thi đấu cho 2 đội bóng là Lazio và Milan. Tổng cộng, anh đá 587 trận, ghi 13 bàn. Trong màu áo ĐT Italia, Nesta ra sân 78 lần và không ghi bàn nào.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X