Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Lyon đá văng khỏi C1, Juventus còn nhận thêm tin sốc

Thứ Hai 10/08/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ mất trung vệ Matthijs de Ligt ở giai đoạn đầu mùa giải tới, ngôi sao người Hà Lan sẽ quyết định trải qua một ca phẫu thuật chấn thương vai.

Matthijs de Ligt nghỉ thi đấu 3 tháng


Trung vệ Matthijs de Ligt dính chấn thương vai từ cuối năm ngoái trong trận đấu với Atalanta, anh dự định phẫu thuật chấn thương từ tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, do đội bóng thành Turin khủng hoảng hàng thủ, nên cầu thủ sinh năm 1999 phải nén đau thi đấu.
 
Juventus mất trung vệ  Matthijs de Ligt trong 3 tháng hình ảnh

De Ligt nghỉ thi đấu 3 tháng sau ca phẫu thuật vai


Juventus vừa kết thúc mùa giải 2019/20 bằng trận thắng 2-1 trước Lyon trên sân nhà, song kết quả này là chưa đủ để họ lọt vào tứ kết. Hòa 2-2 sau hai lượt trận, nhưng đội bóng thành Turin bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Sau khi mùa giải khép lại, trung vệ De Ligt quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật. Theo Tuttosport, cựu sao Ajax sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng sau ca phẫu thuật vai, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới.

Thiếu vắng trung vệ 21 tuổi là tổn thất không nhỏ với đội bóng của Italia, nhưng anh cần phải điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải. Mùa giải vừa qua, chính vì việc không đạt trạng thái tốt nhất ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ sinh năm 1999.

Mùa giải đầu tiên ở Juventus, Matthijs de Ligt ra sân 39 lần trên mọi mặt trận và ghi 4 bàn thắng. Ngôi sao người Hà Lan cùng đội bóng thành Turin lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A, song họ thất bại trước Napoli ở chung kết cúp QG Italia và bị loại sớm ở Champions League.

Juventus thất bại ở C1, Ronaldo tìm đường sang PSG
Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã có những trao đổi với giám đốc thể thao Leonardo của PSG về một vụ chuyển nhượng bom tấn.
Juventus sa thải Sarri, Chelsea như ngồi trên đống lửa
Việc Juventus sa thải Sarri khiến kế hoạch thanh lý Jorginho của Chelsea bị ảnh hưởng không nhỏ.
Vừa dẫn dắt Juventus, Andrea Pirlo đã bị đồng đội cũ cảnh báo
HLV Andrea Pirlo đã được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus thay Maurizio Sarri, chứng kiến đồng đội cũ ở AC Milan và ĐT Italia có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự...
Pirlo nắm Juve và trào lưu huyền thoại trở lại
Với thông báo mới nhất từ CLB Juventus, họ sẽ được dẫn dắt bởi HLV Andrea Pirlo kể từ mùa giải mới. Đây là một điều bất ngờ nhưng không xa lạ gì với xu thế...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X