Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị gạt khỏi đội hình Juventus, Ronaldo phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 23/11/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo cho biết anh đang tập trung trở lại với thể lực sung mãn sau khi bị loại khỏi đội hình Juventus làm khách trước Atalanta tại Serie A.

21h tối nay, Juventus sẽ hành quân tới sân Atalanta mà không có Cristiano Ronaldo, người cho biết đang tập trung vào việc hồi phục.

Ronaldo bất ổn ở Juventus


Những sóng gió đã xuất hiện ở Juventus trong một vài tuần qua. HLV Maurizio Sarri liên tục thay siêu sao Cristiano Ronaldo ra giữa chừng trong 2 trận liên tiếp trước Lokomotiv Moscow tại Champions League và AC Milan tại Serie A.

Bị gạt khỏi đội hình Juventus, Cristiano Ronaldo phản ứng sao hình ảnh
Ronaldo liên tục bị thay ra sớm tại Juventus

Đặc biệt là ở trận với Milan, Ronaldo rời sân ngay phút 55 và lộ rõ vẻ không hài lòng. Anh đi thẳng vào đường hầm và còn ra về trước khi trận đấu kết thúc, điều khiến không ít thành viên của Juventus bực bội.

Đã có những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa HLV Sarri và Ronaldo. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phủ nhận việc này.

Bị gạt khỏi trận với Atalanta


Mới nhất, Ronaldo đã không có mặt ở danh sách 20 cầu thủ Juventus được đăng ký cho chuyến hành quân tới sân Atalanta tại vòng 13 Serie A. Cần biết rằng ngay trước đó CR7 đã đá chính và chơi 173 trong tổng số 180 phút của 2 trận cuối vòng loại Euro 2020 cho Bồ Đào Nha trước Lithuania và Luxembourg.

doi hinh Juventus vs Atalanta
Đội hình Juventus làm khách của Atalanta không có CR7

Không rõ liệu Ronaldo có được đưa trở lại trận đấu vòng bảng Champions League với Atletico Madrid giữa tuần tới hay không. Trên trang cá nhân Instagram, cựu cầu thủ Real Madrid chỉ đưa ra thông điệp đơn giản: “Tập trung vào sự phục hồi của bản thân để sớm trở lại.


Juventus đang dẫn đầu Serie A với 32 điểm sau 12 vòng đấu đã qua, hơn Inter Milan xếp sau 1 điểm. Họ cũng có cơ hội lớn lọt vào vòng knock-out của Champions League sau khi giành 10 điểm ở 4 trận đầu bảng D.

Còn Ronaldo, anh đã lập một hat-trick cho Bồ Đào Nha trong trận thắng đậm Lithuania 6-0. Sau đó ít ngày, ngôi sao 34 tuổi nâng tổng số bàn thắng trên trường quốc tế lên con số 99 sau khi ấn định trận thắng 2-0 trước Luxembourg.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X