Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Dybala lăng mạ, HLV Allegri vẫn bênh học trò

Thứ Năm 26/10/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri đã lên tiếng bảo vệ Dybala sau khi báo chí cho rằng, ngôi sao người Argentina đã “lăng mạ” ông thầy của mình ở trận đấu với Udinese hôm Chủ Nhật vừa qua.

Hôm Chủ Nhật vừa qua, Juventus đã có màn ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Udinese. Tuy nhiên, chiến thắng của "Bà đầm già" đã bị hoen ố bởi hành động vùng vằng của Dybala khi cầu thủ này bị thay ra sân.
Bi Dybala lang ma, HLV Allegri van benh hoc tro hinh anh
Dybala

Cụ thể, HLV Max Allegri nhận thấy Dybala thi đấu mờ nhạt nên ông quyết định rút ngôi sao Argentina khỏi sân ở phút 68. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi này tỏ ra không hài lòng. Trên đường rời sân, anh đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với ông thầy người Ý.

Ngay sau trận đấu đó, rất nhiều tờ báo TBN đã đồng loạt buộc tội Dybala. Họ cho rằng cầu thủ số 10 đã có những lời lẽ “lăng mạ” Max Allegri. Để xoa dịu báo chí và tránh sự nhòm ngó của Barca, CLB để mắt tới Dybala từ khá lâu, chiến lược gia người Ý đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

Ông nói trên TuttoSport: “Không có vấn đề gì với Dybala cả. Thay người là một phần trong chiến thuật của HLV. Paulo đã có một trận đấu tốt, nhưng đã không may mắn để có bàn thắng. Có những trận bạn ghi bàn, những trận khác thì không, điều đó xảy ra với mọi người trong một mùa giải”.

Ở mùa giải này, trong khi Higuain đánh mất phong độ thê thảm thì Dybala trở thành chân sút tốt nhất của Juventus tại Serie A. Sau 7 lần ra sân ngôi sao Argentina đã có 10 lần lập công cho “Bà đầm già”.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X