Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối thủ cản phá 11m, Ronaldo tức giận không thèm đổi áo

Thứ Hai 06/04/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ thú vị từ cựu thủ môn Stefano Sorrentino của CLB Chievo Verona.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển sang nước Ý thi đấu, chỉ có duy nhất một thủ môn đã cản phá thành công cú sút phạt đền của của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Serie A suốt hai năm qua.

Bị đối thủ cản phá 11m, Ronaldo tức giận không thèm đổi áo hình ảnh 2
Stefano Sorrentino và Cristiano Ronaldo

Đó là Stefano Sorrentino, người gác đền một thời của CLB Chievo Verona. Tình huống này diễn ra trong trận đấu vào ngày 21/1/2019 ngay trên sân nhà của Juventus.

Bất chấp chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0, việc không có tên trên bảng điện tử dù tạo ra không ít cơ hội ghi bàn, đặc biệt bỏ lỡ một quả penalty, khiến cho CR7 không hoàn toàn cảm thấy vui vẻ gì.

Mới đây, Sorrentino vừa tiết lộ một câu chuyện rất thú vị về trận đấu này. Anh cho biết Ronaldo đã thất hứa không đổi áo với mình chỉ vì “trót” từ chối bàn thắng trên chấm 11m trước đó.

Bị đối thủ cản phá 11m, Ronaldo tức giận không thèm đổi áo hình ảnh 2
Stefano Sorrentino và Cristiano Ronaldo

Cựu thủ môn Chievo Verona chia sẻ: “Chúng tôi đã đồng ý trao đổi áo với nhau từ trước. Tuy nhiên, sau khi sút hỏng penalty, cậu ấy rất tức giận. Kể từ khi Ronaldo đến Italia thi đấu, điều đó chưa bao giờ xảy ra.”

“Chúng tôi gặp lại nhau trong đường hầm sau khi trận đấu kết thúc. Cậu ấy bắt tay và chúc mừng tôi, nhưng với vẻ mặt khá khó chịu. Tôi đã cản phá thành công cú sút pen của Ronaldo và cậu ấy không chịu đổi áo với tôi. Cuối cùng, tôi đã lấy được áo của Dybala. Mọi thứ dù sao cũng không quá tệ.”

Stefano Sorrentino đã quyết định treo găng ở tuổi 41. Tuy nhiên, anh lại đang sắm vai tiền đạo cho FC Cervo, một CLB nghiệp dư do chính cha mình dẫn dắt ở Liguria. Sorrentino từng khoác áo một số đội bóng tên tuổi có tiếng, trong đó có chính Juventus là nơi khởi nghiệp trong khung gỗ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X