Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cho mượn mà không được báo trước, Reina vẫn không giận Liverpool

Thứ Năm 01/08/2013 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng Quỷ Đỏ vùng Merseyside đã ép anh phải rời Anfield, và nhìn vào khía cạnh tích cực của bản hợp đồng cho mượn với Napoli: được tái ngộ ông thầy Rafael Benitez thêm một lần nữa.

Pepe Reina đang cho thấy sự nhã nhặn như một quý ông. Bất chấp việc Liverpool đã gật đầu với thỏa thuận cho mượn được đưa ra từ phía Napoli mà không hề báo trước với anh lấy một câu, Reina vẫn cho rằng anh không cảm thấy chán ghét hay giận dỗi gì đội bóng thân thương trong suốt những năm qua của mình. Có được Simon Mignolet, BLĐ The Kop ngay lập tức tỏ ra lạnh nhạt với Reina, điều mà một công thần trong suốt 8 năm qua khó có thể nuốt trôi. Nhưng với Reina, một người cần mẫn trên sân bóng và một thủ thành hết mực hi sinh vì đội bóng, đây chẳng phải vấn đề gì lớn.

HLV Benitez muốn được tái ngộ Reina tại Napoli
Họ sẽ tái ngộ tại San Paolo

Thực ra, Reina cũng đã viết một bức tâm thư gửi lên website cá nhân của anh cho thấy sự thất vọng vì cách hành xử của Liverpool. Nhưng thất vọng là thất vọng, giận dữ lại đi một nhẽ khác. Anh chỉ buồn vì bị đối xử không đúng mực, nhưng trong tim anh không đội bóng nào có thể thay thế được Liverpool. Reina giờ đã rõ CLB trong mùa tới của mình là Napoli, nhưng vẫn tỏ ra rất tôn trọng The Kop bởi họ đã tạo điều kiện cho anh được tái hợp Rafael Benitez. Reina phát biểu với báo giới: "Tôi không hề giận Liverpool. Tôi rất biết ơn họ vì những gì họ đã làm cho tôi trong suốt những năm qua."

"Cuộc chia tay này thật khác xa so với những gì tôi tưởng tượng, nhưng tôi vẫn luôn luôn biết ơn và để họ trong tim mình." - Reina chia sẻ cùng El Larguero hôm thứ Tư vừa rồi - "Bóng đá về cơ bản là thế, khi bạn được yêu mến bởi một đội bóng, bạn sẽ cảm thấy điều đó thật rõ ràng trong tim mình. Nhưng khi bạn phải trải qua một thời khắc khó khăn, bạn bị đối xử không đúng mực, cuối cùng, bạn vẫn sẽ luôn nhớ tình cảm mà các cổ động viên đã dành cho bạn trong suốt ngần ấy năm. Thời gian của tôi tại Anh cho tôi cảm giác thực sự của một cầu thủ bóng đá. Tôi đưa tên mình vào trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi tự hào vì đã chơi được tới 400 trận cho Liverpool." - Những phát biểu của Reina hết sức cảm động và chân thành.

"Rafael Benitez là HLV tốt nhất tôi từng được làm việc cùng. Tôi không hiểu rằng mình có đến Napoli nổi không nếu ông ấy không phải HLV của El Partenopei. Có rất nhiều điểm tích cực đang đợi tôi ở Napoli, các CĐV ở đó cũng rất tuyệt vời như ở Liverpool, nhưng khi Benitez ở đó, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho tôi khi tôi phải thích nghi với một môi trường mới."

Gần như chắc chắn Reina sẽ rời Anfield để tới San Paolo theo một bản hợp đồng cho mượn. Như vậy, Liverpool sẽ chưa mất hẳn thủ thành này, một trong những người trung thành hiếm hoi còn sót lại với đội bóng, bên cạnh những Gerrard hay Carragher (vừa giải nghệ).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X