Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích, Andrea Belotti vẫn khen ngợi Mourinho

Thứ Sáu 16/09/2022 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Andrea Belotti đã từng bị HLV Jose Mourinho chỉ trích gay gắt, nhưng mới đây anh đã lên tiếng khen ngợi ông thầy người Bồ.

Hè 2022, Andrea Belotti là một trong những tân binh của Roma. Anh cập bến sân Olympico theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Italia vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, góp công lớn giúp Roma đánh bại CLB HJK Helsinki của Phần Lan với tỷ số 3-0 ở vòng bảng Europa League.

Belotti trong mau ao Roma

Belotti trong màu áo Roma

Dù tiền đạo sinh năm 1993 ghi bàn, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng. Ông nói: “Roma cần thêm cải thiện lối chơi nhiều hơn nữa. Chúng tôi thắng Helsinki 3-0, nhưng hiệp 1 chơi quá bị động. Chúng tôi hơn người từ sớm, nhưng lại không tạo ra sự khác biệt nào”.

“Về Belotti, tôi thấy cậu ta trong hiệp 1 có 4 - 5 pha giật gót biểu diễn. Đây không phải là Belotti, cậu ấy phải ghi bàn bằng đầu gối, bằng mông hay bằng đầu, xấu xí cũng được, nhưng phải có bàn thắng. Việc biểu diễn là không cần thiết”.

Dù bị Mourinho chỉ trích nhưng Andrea Belotti vẫn lên tiếng khen ngợi ông thầy người Bồ, anh nói: “Tôi thật hạnh phúc khi đã có bàn thắng đầu tiên cho Roma. Với những gì HLV Mourinho nói, tôi nghĩ chúng tôi đã có một nhà cầm quân tuyệt vời. Ông ấy luôn đòi hỏi ở các cầu thủ sự hiệu quả, ông ấy muốn chúng tôi vào sân và phải có trách nhiệm thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

“Mourinho đã có những sự thay thế hoàn hảo trong hiệp 2, Pellegrini, Zaniolo và Dybala đã giúp những cầu thủ tấn công như tôi trở nên dễ dàng hơn. Và đúng như HLV đã nói, chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, bản thân tôi cũng cần cố gắng nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X