Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê vô dụng, Dybala chia sẻ đầy cay đắng

Thứ Tư 24/04/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những trụ cột của Juventus, nhưng Dybala bị chỉ trích rất nhiều bởi những màn trình diễn kém cỏi trong mùa giải này.


Dybala phản pháo những chỉ trích
 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao Paulo Dybala đã có những phát biểu về tình hình Juventus ở mùa giải này, đặc biệt sau sự xuất hiện của Cris Ronaldo. Hiện nay, Bà đầm già thành Turin đã giành ngôi vô địch Serie A, nhưng lại thất bại ở Champions League khi dừng bước tại vòng tứ kết.
 
Chia sẻ tình hình, tiền đạo Argentina cho biết: “Cuộc sống của một cầu thủ như tàu lượn siêu tốc. Hôm nay, bạn là người giỏi nhất, rồi ngay ngày mai, bạn bị chỉ trích là đồ vô dụng. Tìm kiếm sự cân bằng giữa những phản ứng của giới truyền thông là điều không hề dễ dàng.

Truoc do, VAR da tu choi cua Juventus mot ban thang cua Dybala nhung truoc do chinh VAR giup ho thoat khoi mot qua phat 11m

Dybala đáp trả những lời chỉ trích


Thậm chí, điều đó diễn ra với cả những ngôi sao số 1 thế giới như Messi hay Ronaldo. Sau tất cả những gì họ đạt được trong sự nghiệp lẫy lừng, họ vẫn bị chỉ trích.

Tôi được trao chiếc áo số 10 tại Juventus, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tất nhiên, đó là một vinh dự lớn và bạn không thể nào từ chối những lời đề nghị như vậy. Đó là trọng trách của tôi mỗi ngày, tôi cần phải chứng minh rằng mình xứng đáng với chiếc áo đó.

Ronaldo là một siêu cầu thủ, không ai có thể tưởng tượng nổi tài năng xuất chúng của anh ấy. Trên sân cỏ, anh ấy là sự khác biệt, nhưng trong phòng thay đồ, Ronaldo cũng dễ chịu như những người khác và thích trêu chọc đồng đội” – Dybala đáp trả những lời chỉ trích và chia sẻ tình hình tại Juve.
Ronaldo gây sốc: Vô địch Serie A khó hơn Premier League và La Liga
Siêu sao người Bồ Đào Nha đánh giá cao mùa giải đầu tiên trải nghiệm bóng đá Ý trong màu áo Juventus.
Bị tố khôn nhà dại chợ, PSG lôi Juve làm giá đỡ
Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel đã phản pháo những chỉ trích khi PSG vô địch Ligue 1.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X