Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị Benfica loại ở bán kết Europa League, Conte dè bỉu đối thủ

Thứ Sáu 02/05/2014 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ có được trận hòa 0-0 trong trận tiếp đón Benfica rạng sáng nay, Juventus đã bị loại sau khi thua với tổng tỷ số 1-2 qua 2 lượt trận. Kết thúc trận đấu, HLV Antonio Conte bên phía đại diện của Serie A cho rằng Benfica không xứng đáng được đi tiếp và kết quả này thực sự không hề công bằng với đội bóng của ông.

conte
Conte cay cú sau thất bại trước Benfica

Cách đây hơn 1 tuần, Juve đã phải chịu thất bại 1-2 trên đất Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, với chút “vốn liếng” là 1 bàn thắng sân khách, các CĐV đội bóng thành Turin vẫn hy vọng Bianconeri sẽ có màn ngược dòng khi trở về sân nhà. Thế nhưng, trong suốt 90 đêm qua, thầy trò HLV Conte đã không thể một lần làm rung mành lưới Benfica.

Thậm chí, khi đội khách chỉ còn chơi với 10 người từ phút thứ 67, Juve cũng không thể thay đổi cục diện trận đấu. Thầy trò Jorge Jesus đã chơi lăn xả, quyết tâm để bảo vệ khoảng cách mong manh cho đến tận những giây cuối cùng.

Kết thúc trận đấu, HLV Conte đã tỏ ra cực kỳ bức xúc trước lối chơi của đối thủ. Nhà cầm quân người Italia cho rằng Benfica không xứng đáng có mặt trong trận chung kết và lẽ ra, vinh dự đấy phải thuộc về Juve.

Phát biểu trước các phóng viên, Conte phàn nàn: “Họ đã bất chấp mọi cách để ngăn cản chúng tôi ghi bàn. Và trọng tài đã giúp Benfica thực hiện điều đó. Thật đáng xấu hổ khi mà sau 180 phút thi đấu, đội bóng chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích lại giành quyền đi tiếp. Lẽ ra, Juve mới là những người xứng đáng có mặt tại trận chung kết”.

“Tôi nghĩ là các học trò của mình đã cố gắng hết sức. Nhưng chúng tôi đã thiếu may mắn để thay đổi mọi chuyện. Thực ra, Benfica cũng chẳng hề chơi tốt hơn Juve. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã phải chịu một quả phạt đền. Nhưng hôm nay, Juve đã bị trọng tài từ chối trong một tình huống rõ ràng. Chưa kể, Benfica còn liên tục câu giờ và tìm cách phá lối chơi của chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao trọng tài không có động thái can thiệp vào chuyện này”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X