Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Barca và Milan muốn có sao bị thất sủng Juventus?

Thứ Ba 28/01/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus mới lý giải về thông tin Barcelona và AC Milan tiếp cận Federico Bernardeschi.
 

Bernardeschi bị thất sủng


Federico Bernardeschi gia nhập Juventus từ Fiorentina năm 2017. Từng được Max Allegri tin tưởng song sau khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, số lần ra sân của Bernardeschi ngày một ít đi. Lần gần nhất anh đá chính ở Serie A là từ ngày 7 tháng 12, khi Juve thua Lazio 3-1.

Cả Barca và Milan đều được đồn là có liên hệ với Bernardeschi. Báo chí Italia còn loan tin họ muốn dùng lần lượt Ivan Rakitic và Lucas Paqueta để đổi lấy mũi công 25 tuổi.

Thực hư chuyện Barca và Milan muốn có Federico Bernardeschi hình ảnh
Bernardeschi không được trọng dụng thời Sarri


Nhưng Juve chưa có quyết định


Giám đốc thể thao của Juventus là Fabio Paratici mới phủ nhận liên hệ với Barca hay Milan. Ông nói với Sky Sport Italia về trường hợp của Bernardeschi:

“Khi các CLB khác muốn có các cầu thủ của chúng tôi, đó cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, không có cuộc đàm phán nào xung quanh Bernardeschi, không với Barcelona và không với Milan.”

Bernardeschi đã chơi 89 trận cho Juventus trên mọi đấu trường, ghi 9 bàn thắng. Anh cũng từng có 24 lần khoác áo ĐT Italia, đóng góp 4 pha lập công.

Paratici nói trước đó rằng Juventus hài lòng với đội hình mà họ có. Tuy nhiên, nó có phần chật chội khi Emre Can còn không nằm trong danh sách dự Champions League. Tiền vệ người Đức đã được Borussia Dortmund, Paris Saint-Germain liên hệ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X