Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi khen Niang, Balotelli hết đường "về quê mẹ"

Thứ Ba 01/01/2013 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước những sự đồn đoán về việc AC Milan sẽ mua "bad boy" Ballotelli, vị chủ tịch đương nhiệm của CLB - Berlusconi đã tuyên bố Mbaye Niang là một cầu thủ tốt hơn Ballotelli rất nhiều.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man City từ giải đấu Serie A của nước Ý, Mario Balotelli vẫn tiếp tục phát triển hơn về tài năng quậy phá của anh. Còn về công việc "chuyên môn" là đá bóng thì lại chẳng có một chút gì tiến triển. Giờ đây, nếu nhắc đến cái tên Balotelli, người ta lại nhớ đến một kẻ quậy phá, ương bướng chứ không phải là một tài năng trẻ của bóng đá Ý nữa.

Sẽ không còn nhiều thời gian cho Balotelli
Giờ đây, nhắc đến Balotelli làm người ta chỉ nhớ đến một tên "ngựa chứng" mà thôi 

Sau 2 năm quậy phá chán chê, BLĐ Man City cũng đã chịu hết xiết với "siêu quậy" này. Lời cảnh cáo đã được đưa ra. Và nếu vẫn cứ tiếp diễn những trò lố, "Bad boy" chắc chắn sẽ bị tống khứ. Nhiều tin đồn cho rằng AC Milan đang lên kế hoạch để đưa tiền đạo trẻ này về phục hưng lại một thế lực thống trị Châu Âu như ngày xưa. Ballotelli cũng nghĩ vậy. Anh đã từng bày tỏ tình cảm với Milan ngay từ hồi còn đang thi đấu với Inter cơ mà.

Tuy nhiên, Berlusconi đã xóa đi tất cả những mộng tưởng đó bằng cách hé lộ một phần kế hoạch cải tổ Rossoneri trong 3 năm tới. Theo đó, những Stephan El Shaarawy, Mbaye Niang, De Sciglio...đều sẽ là những nhân tố quan trọng trong bản kế hoạch này.

"Mục tiêu của chúng tôi là trở lại vị thế một đội bóng lớn trong thời gian 3 năm tới. Những người bắt đầu cho chu kỳ này sẽ là El Shaarawy - một tiền đạo trẻ xuất sắc; Mbaye Niang - một cầu thủ tốt hơn rất nhiều so với Balotelli." Berlusconi tuyên bố.

Với lời tuyên bố này, kể như Balotelli đã hết đường lùi. Ngày xưa, Inter có ghét bỏ thì anh đi theo ông thầy Mancini về với nước Anh. Giờ đây, ngay cả "ông thầy" thân thuộc cũng hết chịu nổi anh thì Balotelli có khả năng lại sẽ phải "bán xới". Nhưng anh sẽ đi đâu khi mà vẫn tiếp tục giữ cái bản tính không ai ưa được như vậy. Sẽ chẳng ai có thể sử dụng một cầu thủ cứ suốt ngày nhậu nhẹt và gây sự với mọi người chung quanh như vậy. AC Milan có thể cũng rất quý anh. Nhưng họ là một đội bóng lớn và Berlusconi là một vị chủ tịch thành công nhất trong lịch sử bóng đá - theo như lời ông nói. Chính vì vậy, họ sẽ không bao giờ sử dụng những kẻ ương bướng cứng đầu có thể "quậy tưng" nội bộ đội bóng và làm chệch hướng đi của cả CLB.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X